Dòng sự kiện:
Cháu bé 6 tuổi, nạn nhân vụ con rể mang xăng đốt nhà bố vợ đã tử vong
13/10/2018 13:05:00
Cháu Trần Gia K. (6 tuổi), nạn nhân vụ con rể mang xăng đốt nhà bố vợ xảy ra vào ngày 12/10 ở ngõ 30 Hồng Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tử vong vào rạng sáng ngày 13/10.

Một người thân cháu K. cho biết, vụ việc con rể mang xăng đốt nhà bố vợ vào ngày 12/10 khiến cháu K. bị bỏng sâu tới 98%. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu K. được người thân đưa đến Viện Bỏng quốc gia điều trị cấp cứu. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng nên người nhà đã đưa cháu về Bệnh viện Thanh Nhàn.

“Lúc 0h ngày 13/10, gia đình quyết định đưa cháu về nhà nhưng cháu đã tử vong trên đường về. Hiện chúng tôi đang làm thủ tục lo tang lễ cho cháu ở Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn”, người này cho biết thêm.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Như tin đã đưa, do mâu thuẫn cãi vã, anh Hoàng Tiến Linh (40 tuổi) đã đuổi vợ là chị Trần Kim S. (29 tuổi) và cháu Trần Gia K. (6 tuổi) - con riêng của chị S. về nhà bố mẹ đẻ trú tại ngõ 30 Hồng Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến khoảng 1h30 ngày 12/10, Linh mang xăng tới địa chỉ trên để giải quyết mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

Đến nơi, Linh gọi chị S. ra nói chuyện. Lúc này, chị S. đang bế cháu K. ra mở cửa thì bị hất xăng lên người rồi châm lửa đốt. Sự việc xảy ra khiến 5 người trong gia đình bị bỏng bao gồm: Linh, chị S., cháu K. và bố mẹ đẻ chị S. Trong đó Linh và cháu K. bị bỏng nặng, cháu K. bỏng 98% cơ thể. Nhiều đồ đạc trong nhà bị ngọn lửa thiêu rụi.

Theo lời kể của người thân, cả anh Linh và chị S. đều có gia đình và con riêng trước đó và đã ly hôn. Cả hai người dọn đồ về chung sống với nhau được vài năm. Bản thân cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Riêng Linh đang trong quá trình cai nghiện, hàng ngày vẫn phải uống thuốc điều trị.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến