Dòng sự kiện:
Châu Khải Phong: 'Tôi thà độc thân còn hơn làm người thứ ba'
27/07/2018 07:52:19
Châu Khải Phong tiết lộ, bản thân anh ngoài đời từng nếm trải cảm giác đau đớn khi chứng kiến người mình yêu tay trong tay bên người khác. Vậy nên, anh một mực phản đối chuyện làm người thứ ba.

Sau thành công của hit Ngắm hoa lệ rơi, Châu Khải Phong trở thành cái tên được “săn đón”. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục gửi đến khán giả MV lyric Đến sau một người. Bất ngờ hơn khi chỉ sau 1 ngày ra mắt, sản phẩm mới của Châu Khải Phong đã hút 1 triệu lượt xem và nhanh chóng lọt top thịnh hành trên Youtube. Với đà này, Đến sau một người hứa hẹn sẽ trở thành ca khúc hit tiếp theo của giọng ca xứ Nghệ.

Đến sau một người là câu chuyện của anh chàng đứng từ xa nhìn người mình yêu hạnh phúc bên chàng trai khác. Dù yêu thương cháy bỏng, nhưng không thể nào làm người thứ ba. Đau đớn nhìn người ta tay trong tay, song anh chàng đành chấp nhận làm người thương trong bí mật vì mình là người đến sau.

Châu Khải Phong tiết lộ, anh từng trải qua cảm giác đau đớn khi chứng kiến người mình yêu hạnh phúc bên người khác.

Châu Khải Phong tiết lộ, bản thân anh ngoài đời cũng từng nếm trải cảm giác đau đớn này. Vậy nên, anh một mực phản đối chuyện làm người thứ ba. Với giọng ca xứ Nghệ, tình yêu phải là lúc hai người không thuộc về ai, và tự nguyện đến nhau bằng tình yêu chân thành.

"Việc làm người thứ ba chẳng khác gì đang tự làm đau chính mình. Kể cả khi có được tình yêu của đối phương đi nữa, thì hạnh phúc ấy cũng không trọn vẹn, và “nhuốm” nước mắt của một ai khác. Bởi vậy, tôi thà độc thân còn hơn làm người thứ ba”, Châu Khải Phong bày tỏ.

Châu Khải Phong dự định, 1 tháng ra một ca khúc mới.

Trước ý kiến cho rằng, Châu Khải Phong đang muốn “vượt bóng” hit Ngắm hoa lệ rơi nên liên tục phát hành sản phẩm mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định, anh không có ý định vội vàng tìm bài mới nhằm soán ngôi hit cũ. Tuy nhiên, Châu Khải Phong cho hay: “Là một ca sĩ thị trường, tôi cũng phải thường xuyên nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm mới chất lượng phù hợp với thị hiếu của khán giả nghe nhạc”.

Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi cho biết thêm, đặc thù của khán giả Việt thích sự mới mẻ thay vì hát đi hát lại những ca khúc cũ. Vì vậy, anh tự đặt mục tiêu cho mình ra ít nhất một ca khúc mới trong một tháng.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến