Dòng sự kiện:
Bình gas bốc cháy trong bếp, trường sơ tán 200 học sinh mầm non
22/05/2017 14:13:02
Ngay sau khi bình gas bốc cháy dữ dội, các giáo viên trường mầm non Hoàng Trù (Nam Đàn, Nghệ An) đã sơ tán hơn 200 trẻ mầm non ra trường an toàn.
Trưa 22/5, ông Trần Lê Chương - Chủ tịch UBND xã Kim Liên, Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy bình gas trong nhà bếp ở trường mầm non Hoàng Trù.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng 22/5, nhân viên nhà bếp của trường mầm non Hoàng Trù bật bếp gas để nấu ăn thì bất ngờ lửa bùng cháy và bao trùm lên 2 bình gas loại lớn của trường.

Sau phút chốc hoảng sợ, các nhân viên đã hô hoán để cô giáo đưa trẻ ra khỏi trường an toàn; đồng thời báo lên chính quyền địa phương xã, lực lượng cảnh sát chữa cháy đến dập lửa.

“Có thể do bình gas bị rò nhưng không biết nên khi các cô vào bật bếp gas nấu ăn thì bình gas bùng cháy. Sau khi sự việc xảy ra, các cô sơ tán các cháu ra chỗ an toàn. Cả cô giáo và các cháu không có vấn đề gì. Hiện tại công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc”, ông Chương nói.

Thông tin thêm, ông Chương cho biết, vụ cháy làm hư hỏng một số thiết bị và gạo ăn trong bếp. May mắn bình gas không phát nổ.

Căn bếp nơi xảy ra sự việc.

Được biết, toàn bộ trường mầm non Hoàng Trù có hơn 200 cháu học sinh với 28 cán bộ nhân viên. Sau khi đưa các cháu ra chỗ an toàn, phía nhà trường đã báo cho phụ huynh đến đón các cháu về nhà.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Trong ngày hôm nay, các giáo viên tiến hành dọn dẹp hiện trường. Nếu mai xong, các cháu sẽ tiếp tục đến trường.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ngọc Tuấn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến