Dòng sự kiện:
Chelsea lên đỉnh, Sarri vẫn nhận thua Liverpool và Man City
16/09/2018 06:23:57
Ngoài ra, tân HLV người Ý còn khẳng định Eden Hazard có lẽ chính là cầu thủ xuất sắc Châu Âu thời điểm hiện tại sau cú hat-trick trong trận đại thắng 4-1 trước Cardiff City.

Chelsea dưới thời tân HLV Maurizio Sarri vẫn đang thăng hoa không ngừng và nạn nhân mới nhất gọi tên tân binh Cardiff City. Bất ngờ bị dẫn trước nhưng rồi đội chủ sân Stamford Bridge vẫn bản lĩnh lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng đậm đà 4-1.

 HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Cardiff

Chelsea duy trì thành tích toàn thắng với 15 điểm tuyệt đối, thậm chí chiếm luôn ngôi đầu bảng Premier League của Liverpool nhờ hơn về hiệu số phụ. Lên đỉnh là vậy, thế nhưng Sarri vẫn khiêm tốn nhận thầy trò mình cửa dưới so với ĐKVĐ Man City và Liverpool, hai ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vương nước Anh năm nay. 

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Napoli sau trận Chelsea 4-1 Cardiff: “Chúng tôi chơi tốt và xứng đáng với chiến thắng này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần cải thiện thêm nhiều nữa vì mục tiêu phải là trở thành đội bóng mạnh nhất nước Anh. Thời điểm hiện tại, Man City và Liverpool vẫn trên phân chúng tôi".

Bên cạnh đây, Sarri cũng hết lời ngợi ca Eden Hazard, ngôi sao người Bỉ chói sáng rực rỡ với cú hat-trick siêu hạng. Ông nói thêm: “Tôi từng nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất Châu Âu nhưng giờ thì khác rồi, cậu ấy có thể đã là người xuất sắc nhất rồi và thậm chí đây chưa phải là điểm dừng cuối cùng".

Cuối tuần sau, Chelsea bước vào trận derby London trên sân hàng xóm West Ham với mục tiêu tiếp tục chiến thắng để xây chắc vị trí số một trên bảng xếp hạng Premier League 2018/19. Trước đó vào đêm thứ năm, thầy trò Sarri sẽ có chuyến làm khách sang tận Hy Lạp trong ngày ra quân Europa League của mình.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến