Dòng sự kiện:
Chiêm ngưỡng bộ sản phẩm Vertu Ascent tượng trưng cho 6 đường đua nổi tiếng
22/11/2017 17:26:44
Doanh nhân Tùng Vàng chia sẻ, bộ sản phẩm gồm 6 máy Ascent tượng trưng cho 6 đường đua nổi tiếng là khát vọng mà cả thế giới theo đuổi vì không phải có tiền cũng có thể mua được.

Doanh nhân Tùng Vàng bắt đầu khởi nghiệp từ năm 1996 thời điểm mà những hãng nổi Motorola Stac 70, Ericsson 337 hay Nokia 8110 đang vang danh thời điểm đó. Từ những bước đi đầu tiên gặp nhiều khó khăn, phải đến năm 2005 thì Doanh nhân Tùng Vàng mới đầu bước chân vào dòng điện thoại cao cấp Vertu.

Có người đã từng nói: “Để thành công thì trước hết bạn phải cần đam mê”. Chính đam mê của mình mà Doanh nhân Tùng Vàng mới có thể gây dựng được thương hiệu Luxury VIP từ những ngày đầu khó khăn để có như ngày hôm nay. Đến nay, cửa hàng Luxury VIP được đánh giá là một trong những nhà phân phối điện thoại Vertu hàng đầu thế giới.

Những thành tựu trong lĩnh vực phân phối điện thoại Vertu đã giúp anh Tùng sở hữu được bộ sản phẩm độc đáo mà nhiều người hằng ao ước. Điển hình là mới đây, Bộ sưu tập của hãng Vertu được trưng bầy tại trụ sở London gồm 6 máy Ascent tượng trưng cho 6 đường đua nổi tiếng. Điểm đặc biệt khi đây là Bộ sản phẩm dòng đường đua đầu tiên của Vertu sản xuất.

Bộ sản phẩm này được sản xuất bằng chất liệu Titanium chuyên để sản xuất vỏ máy bay-vũ trụ trong ngành hàng không. Từ các chất liệu trên dòng máy này chịu lực tốt nhất cho dù ô tô chẹt qua cũng không sao. Ngoài ra máy được thiết kế thủ công một cách tỉ mỉ lên đến 388 chi tiết. Thật khó thể có thể miêu tả hết được sự độc đáo và sang trọng của bộ máy này nên sức hút của nó đối với mộ điệu là rất lớn.

Chia sẻ với chúng tôi, Doanh nhân Tùng Vàng cho biết, để có được bộ sản phẩm này anh đã gặp rất nhiều khó khăn vì nó là hàng trưng bầy tại bảo tàng trụ sở chính của Vertu tại London. Chưa hết, vì đây là mẫu điện thoại “độc nhất vô nhị” nên có rất nhiều đại lý muốn sở hữu sau khi hãng công khai ý định bán. Vì niềm đam mê và tham vọng sở hữu đã thôi thúc anh quyết tâm đưa những bộ máy độc đáo này về Việt Nam. May mắn vì là đại lý dẫn đầu về lượng tiêu thụ Vertu nên doanh nhan Tùng Vàng được ưu ái hơn và có cơ hội được sở hữu. Những bộ máy độc đáo nhất thế giới chính là đam mê nghề nghiệp mới hiểu được giá trị đích thực của nó.

“Có lẽ cuộc đời mình từ ngày kinh doanh Vertu thì đây là bộ sản phẩm mình tâm niệm và thích nhất vì có tiền cũng không mua được. Chưa kể phải cạnh tranh với nhiều đại lý nổi tiếng cũng muốn sở hữu”., Doanh nhân Tùng Vàng nói.

Được biết, đầu năm 2016 hãng Vertu siêu sang của Anh dưới sự sở hữu của doanh nhân Murat Hakan Uzan (doanh nhân người Thổ Nhỹ Kỳ). Murat Hakan Uzan có 200 công ty trên đất Thổ Nhỹ Kỳ và bị chính phủ Thổ Nhỹ Kỳ thanh tra thuế và khởi tố nên ông đã trốn sang trại tị nạn Pháp. Bên cạnh đó cấp dưới của Murat Hakan Uzan đã thất bại trong việc đàm phán với các chủ nợ, khi đề nghị thanh toán số tiền 1,9 triệu Bảng (khoảng 2,4 triệu USD) cho khoản nợ khổng lồ 128 triệu Bảng Anh.

Theo báo cáo của The Financial Times và The Telegraph, Vertu sẽ buộc phải đóng cửa nhà máy sản xuất của mình tại Anh. Đây là dấu chấm hết cho những sản phẩm mới của Vertu, một tin buồn dành cho giới mộ điệu dòng điện thoại này tuy nhiên lại là cơ hội để những bộ máy trưng bày “độc nhất vô nhị” tung ra thị trường.

Hiện nay bộ sản phẩm Ascent tượng trưng cho 6 đường đua này đang được trưng bày tại địa chỉ cửa hàng LUXURY VIP - 11 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội cho khách hàng và những người yêu thích dòng Vertu chiêm ngưỡng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến