Dòng sự kiện:
Làm rõ thông tin Bí thư xã ngoại tình còn bạo hành vợ nhập viện
14/11/2017 07:30:12
Gửi đơn đến các cơ quan chức năng, bà Hoài tố cáo việc chồng mình ngoại tình và còn bạo hành vợ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh.

Ngày 13/11, các cơ quan chức năng huyện Phú Ninh (Quảng Nam) xác nhận, đã nhận được đơn thư của bà Phan Thị Thương Hoài, trú xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh tố cáo ông Vương Đình Trung (SN 1982) là Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc đánh đập khiến bà nhập viện.

Theo đơn, ông Trung là chồng bà Hoài. Thời gian gần đây mối quan hệ giữa 2 vợ chồng “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Đêm 8/11, bà Hoài tố bị chồng đánh, đập vỡ điện thoại, bắt nhốt trong nhà. Mãi đến 4h sáng hôm sau, bà mới trốn được ra ngoài và nhập viện. Đến nay, tuy vết thương không quá nghiêm trọng nhưng sự việc khiến bà rất lo sợ.

Cũng theo bà Hoài, nguyên nhân bị chồng đánh là do bà phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với một nữ cán bộ cùng cơ quan chồng.

Cụ thể, khoảng tháng 2/2017, khi ông Trung đang học tập ở Đà Nẵng thì bà Hoài ra thăm. Tại đây, bà bắt gặp và ghi hình lại cảnh chồng cùng nữ nhân viên kia vào nhà nghỉ. Theo bà Hoài, cũng từ đó, ông Trung thường “nặng nhẹ” với bà, mối quan hệ gia đình bất hòa.

Bài Hoài tố chồng là Bí thư xã Tam Lộc đánh đập

Trao đổi với chúng tôi, ông Vương Đình Trung, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc xác nhận, bà Hoài chính là vợ ông và cho rằng, chuyện không như những gì vợ nói.

Cụ thể, đêm 8/11, ông đi công tác về muộn nên có xảy ra xích mích, cãi cọ thường tình. Tuy nhiên, vợ ông muốn bỏ nhà đi và ông đã giữ lại, có bảo rằng đợi đến sáng hẵng đi.

Ông này cũng khẳng định không bắt nhốt hay đánh đập vợ như đơn thư tố cáo của bà Hoài. “Thấy vợ tôi lấy điện thoại gọi cho anh Cảnh – Bí thư Huyện ủy huyện Phú Ninh nên tôi không cho. Chuyện nhà mình mà! Tôi giằng co giật điện thoại nên mới rơi điện thoại hư hỏng”, ông Trung phân trần.

Về mối quan hệ bị vợ tố là bất chính, ngoài luồng với nữ nhân viên, ông Trung cho rằng, khi ông học tập tại Đà Nẵng thì có mấy người ở cơ quan ghé ra thăm chơi và ăn tối một cách bình thường. Tuy nhiên vị này cũng thừa nhận, vợ bắt gặp ông cùng nữ cán bộ đang đứng trong khách sạn là đúng.

 “Vợ bắt gặp ở Đà Nẵng, tại khách sạn gần học viện luôn đó. Đứng ở vỉa hè nên anh em vào nhà nghỉ nghỉ luôn. Nhiều người chứ không phải mỗi mình Th. (tên nữ nhân viên) đâu. Hôm đó vợ có chụp hình, tôi nói là có gì to tát mà chụp hình, em đừng chụp hình, em về đi. Còn việc gì về nhà từ từ tính chứ xảy ra ở đây không hay”, ông Trung giãi bày.

 Đơn thư gửi báo chí và các cơ quan chức năng của bà Hoài

Ông Đồng Đắc Sỹ, Trưởng Công an xã Tam Lộc cũng cho biết, sáng 9/11, bà Hoài đi xe máy đến nhà ông và bảo bị ông Trung đánh cần giúp đỡ. Sau đó, ông đã lắng nghe câu chuyện như trên. “Anh Trung là một lãnh đạo nghiêm khắc, xử lý công việc đâu ra đấy. Luôn luôn nhắc nhở anh em cơ quan về cách sống, cách làm việc. Dù chưa rõ thực hư nhưng không ngờ sự việc lại xảy ra với anh như vậy”, ông Sỹ nói.

Liên quan đến nội dung đơn thư của bà Hoài, bà có nhắc đến tên nữ nhân viên cấp dưới của ông Trung mà bà cho rằng có quan hệ bất chính với chồng mình. Theo tìm hiểu, người này tên N.T.M.Th (SN 1982).

Ngày 13/11, bà Th. cũng đã có một số trao đổi với chúng tôi. Theo bà Th., việc tố cáo bà là hoàn toàn không có cơ sở và sai sự thật. “Tuy nhiên, tôi rất bình tĩnh, từ từ giải quyết. Đợi các cơ quan chức năng làm việc với chị Hoài xong rồi tôi mới tính tiếp. Còn chấp nhận bây giờ là tổn hại về tinh thần. Là cán bộ, đảng viên không cần phải làm lớn chuyện lên”, bà Th. nói.

Hình ảnh bà Hoài ghi lại vào tháng 2/2017 được cho là ông Trung và bà Th. tại một nhà nghỉ

Bà Th. cũng thừa nhận, vào tháng 2/2017, bà một mình ra Đà Nẵng có việc riêng. Tại đây, nhân tiện bà có ghé thăm ông Trung và đi ăn tối.

“Khi ăn tối xong, tôi có nhờ anh Trung đưa về nhà nghỉ. Khi đến nhà nghỉ thì 2 anh em ngồi nói chuyện chỗ quầy lễ tân. Đến lúc anh Trung định ra về thì thấy chị Hoài đã đứng đó. Đó là toàn bộ sự thật”, bà Th. kể lại.

Ngày 13/11, Thiếu tá Dương Văn Chương, Đội trưởng đội CSĐT Công an huyện Phú Ninh cho biết, bước đầu, đơn vị đã liên hệ với bà Hoài nhưng người này vẫn đang nằm viện. Riêng ông Vương Đình Trung, công an cũng đã mời lên làm việc về những nội dung trong đơn. Trong tuần này sẽ có kết quả giải quyết đơn này.

Ông Nguyễn Cảnh, Bí thư Huyện ủy Phú Ninh thông tin thêm, đêm 8/11 ông có nhận được nội dung tin nhắn và cuộc gọi của em gái bà Hoài phản ánh về việc bà Hoài bị chồng đánh, cần cứu giúp. Sau đó, ông Cảnh đã liên lạc với ông Trung hỏi về sự việc. Theo ông Cảnh, mọi việc sẽ được xác minh làm rõ theo đúng quy trình.

 Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến