Dòng sự kiện:
Chủ cơ sở trông giữ trẻ khiến bé trai 2 tuổi tử vong khai gì?
24/06/2018 08:03:45
Sau khi cháu D. tử vong, chị Liên - chủ cơ sở trông giữ trẻ tại thị trấn Xuân Mai, Hà Nội đã đi khỏi địa phương, nhưng chị vừa có mặt trình diện tại cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ cháu Nguyễn Công D. (2 tuổi) tử vong sau khi được gửi tại cơ sở trông giữ trẻ tư nhân thuộc thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) hôm 20/6, chiều ngày 23/6, trao đổi với PV, ông Trần Chí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết: "Hiện, chị Lê Thị Liên (chủ cơ sở trông giữ trẻ để xảy ra sự việc) đã ra làm việc với cơ quan công an. Theo kết quả ban đầu của cơ quan điều tra, cháu D. tử vong có thể do ngạt cháo khi ăn". 

Cơ sở mầm non nơi xảy ra sự việc.

Đại diện Công an huyện Chương Mỹ nói thêm: “Chị Liên khai, khi đưa cháu D. ra bệnh viện, biết cháu bé đã tử vong nên sợ quá và trốn đi, đến bây giờ mới đủ bình tĩnh để ra làm việc với cơ quan chức năng. Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, chị Liên đã được cho về chờ kết luận điều tra”.

Vị Trưởng Công an huyện cho biết, tại cơ quan công an, chị Liên thừa nhận rằng, trước đó có việc bón cháo khiến cháu D. bị sặc. Đầu tiên, chị Liên đã đưa cháu bé tới viện 24 ở Xuân Mai để kiểm tra, thăm khám. Một lúc sau thấy cháu bé bình thường trở lại, chị đã đưa cháu về cơ sở.

Cũng theo ông Dũng, sau khi về, cháu D. tiếp tục có biểu hiện tím tái, chủ cơ sở đã đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ. Tuy nhiên, cháu D. đã tử vong.

Trong ngày 22/6, liên quan đến vụ việc trên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã giao cho Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ kiểm tra, xử lý các vi phạm tại điểm trông giữ trẻ không phép trên (nếu có).

Đồng thời, báo cáo Thành ủy, UBND thành phố trước ngày 30/6, thông tin trả lời báo chí theo quy định.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến