Dòng sự kiện:
Chủ cửa hàng xe máy cứu kịp thời thanh niên có ý định tự tử trong đêm
31/01/2018 18:38:36
Một chủ cửa hàng xe máy ở TP Huế đã kịp thời giữ lại 1 thanh niên có ý định nhảy cầu tự tử trong đêm.

Ngày 31/1, thông tin từ Công an xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế) cho biết, một người dân ở TP Huế vừa cứu thành công 1  thanh niên có ý định tự tử trên địa bàn.

Đại diện công an xã Vinh Thanh cám ơn hành động cứu người của anh Thái Vĩnh Khuynh (áo đỏ).

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 29/1, anh Thái Vĩnh Khuynh (SN 1979), chủ cửa hàng Piaggio Vespa Thảo Ái ở TP Huế đang trên đường cùng bạn đi giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn ở xã Vinh Thanh, khi đi về hướng TP Huế thì thấy 1 thanh niên chuẩn bị nhảy cầu Trường Hà tự tử, đoạn đi qua xã Vinh Thanh.

Không chần chừ, anh Khuynh và bạn quay xe lại và lao tới ôm thanh niên trên vào thành cầu. Cùng lúc, mọi người tri hô thì có thêm 2 phụ nữ đến phụ giữ tay và kéo ngược thanh niên này qua thành cầu đưa xuống đường.

Được biết, thanh niên có ý định dại dột trên làm nghề thợ mộc, cư trú tại xã Vinh Thanh. Lực lượng Công an xã Vinh Thanh ngay lúc đó đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phối hợp cùng gia đình, người dân đưa thanh niên kể trên về nhà.

Anh Thái Vĩnh Khuynh cho biết, sau khi phát hiện và cứu người có ý đinh tự tử, anh và bạn cũng đã đến nhà gặp gỡ, hỗ trợ vật chất và động viên gia đình.

Kỳ Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến