Dòng sự kiện:
Chủ tịch Đà Nẵng 'nhắc nhở' không nên suy đoán mà sao nhãng công việc
23/09/2017 13:24:18
Sáng 23/9, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng điều hành cuộc họp về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm.

Tại cuộc họp, ngoài những vấn đề quan trọng về kinh tế - xã hội của Đà Nẵng những tháng qua, ông Huỳnh Đức Thơ cũng dành thời gian tâm sự về kết luận của UBKT Trung ương liên quan đến sai phạm của thành phố và một số cá nhân vừa công bố. 

Theo vị Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, điều này là đáng buồn. Qua đó, ông thấy trách nhiệm của người đứng đầu là rất nặng nề, quan trọng. Tuy nhiên, không vì chuyện công bố kết luận của UBKT Trung ương hay việc Bộ Công an vào điều tra các dự án, tài sản công mà bộ máy chính quyền địa phương được phân tâm, chậm trễ trong công việc. Thực tế, thời gian qua, ông Thơ nhìn nhận, một bộ phận công chức UBND TP thường xuyên bàn tán, trò chuyện những chuyện không phải của mình.

Ông Thơ cũng nhắc nhở công chức không nên sa đà vào những việc không phải của mình. Tập trung thời gian vào công việc, tránh để công việc trì trệ, sao nhãng.

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ nhắc nhở công chức tập trung làm việc, không sao nhãng

Thời gian tới, Đà Nẵng sẽ siết trách nhiệm người đứng đầu; sẽ phải làm nghiêm để chấn chỉnh kỷ cương. Đặc biệt là sẽ xử lý cụ thể trách nhiệm, rõ ràng từng người. Thậm chí, Đà Nẵng sẽ tăng cường kỷ luật để hoàn thành nhiệm vụ đã đặt ra.

Cũng theo vị Chủ tịch UBND TP này, bộ máy chính quyền không được làm mất đi lòng tin của người dân. Bởi xưa nay, Đà Nẵng đã nhận được nhiều lời khen. Và để có được những thành công đó quan trọng nhất là có lòng tin của người dân.

Nói về chuyện Bộ Công an vào điều tra tài sản công, ông Thơ khẳng định đúng sai thế nào sẽ được kết luận.

Về tình hình kinh tế - xã hội những tháng vừa qua của Đà Nẵng, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cũng nhắc nhở các sở Xây dựng, sở Tài nguyên - Môi trường... là thường xuyên bị người dân, doanh nghiệp phàn nàn vì chậm chạp xử lý công việc. Ông Thơ yêu cầu chấn chỉnh ngay việc này.

Hòa Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến