Gỗ Trường Thành: Họa vô đơn chí
20/07/2016 15:53:40
ANTT.VN – Chỉ trong 2 ngày, ông Võ Trường Thành – Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành đã đón nhận 2 tin không vui từ những công ty ông hiện đang làm lãnh đạo.

Tin liên quan

Ông Võ Trường Thành - Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành

Giữa tháng 4 vừa qua, CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (mã: TTF) đã thống nhất thông qua việc phát hành 69,7 triệu cổ phiếu để thực hiện các khoản vay chuyển đổi trị giá 1.201,9 tỷ đồng cho CTCP Đầu tư và Xây dựng Tân Liên Phát - Công ty con của Tập đoàn VinGroup.

Tuy nhiên, hôm qua (19/07), Tân Liên Phát lại có thông báo tạm dừng việc chuyển đổi khoản vay này. Tân Liên Phát cho biết, qua quá trình thẩm tra và đánh giá hoạt động kinh doanh của Gỗ Trường Thành, đã có phát hiện một số sai lệch nghiêm trọng giữa số liệu thực tế so với thông tin số liệu đã được TTF công bố. Do đó, Tân Liên Phát quyết định tạm dừng việc chuyển đổi khoản vay để làm rõ các sai lệch này và sẽ có thông báo cách xử lý vào thời điểm thích hợp.

Một tin không vui khác tiếp tục đến với ông Võ Trường Thành – Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành khi CTCP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (mã: KSB) vừa công bố thông tin về việc miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT và không còn là thành viên HĐQT KSB kể từ ngày hôm nay 20/07 chỉ sau 3 tháng tham gia vào HĐQT công ty này.

Được biết, ông Võ Trường Thành đã bán toàn bộ 600 nghìn cổ phiếu KSB từ ngày 30/06 đến 07/07/2016 và không còn là cổ đông của công ty.

Sau hàng loạt sự cố trên, cổ phiếu TTF và KSB đã đồng loạt giảm sàn ngay trong phiên giao dịch 19/07 và phiên sáng nay. Tính đến 15h chiều nay, cổ phiếu TTF chỉ còn 37.800 đồng/cổ phiếu, giảm tới gần 6.000 đồng/cổ phiếu so với giá đóng cửa tại ngày 18/07. Trong khi đó, cổ phiếu KSB hiện đang có giá 68.500 đồng/cổ phiếu, cũng giảm 5.000 đồng mỗi cổ phiếu. 

Quách Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến