Dòng sự kiện:
Chủ tiệm vàng bị còng tay thoát khỏi tên cướp nghi có súng thế nào?
20/04/2018 17:42:38
Sáng 20/4, hơn 12 tiếng sau khi một đối tượng nghi dùng súng và còng để không chế gia chủ, cướp cửa hàng vàng số 1160 đường Láng, quận Đống Đa (Hà Nội), công an vẫn đang làm việc với những người liên quan để làm rõ.

Theo ghi nhận của Tiền Phong, vào sáng ngày 20/4, tiệm vàng Minh Tuấn không làm việc, chủ cửa hàng vẫn đang làm việc với cơ quan điều tra bên trong. Phía ngoài, nhiều người dân đứng theo dõi, bàn tán về vụ việc.

Một người hàng xóm cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc khoảng hơn 20h ngày 19/4. Lúc này cửa hàng không có khách và xung quanh cũng khá vắng. Hai đối tượng xuất hiện, một người vào trong sử dụng vật giống còng số 8 và vật giống súng khống chế gia chủ. Sau khi còng tay gia chủ, tên cướp được số tiền hàng chục triệu đồng.

Cửa hàng vàng Minh Tuấn, nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này gia chủ bất ngờ chống trả quyết liệt thoát khỏi sự khống chế của tên cướp trong tình trạng tay vẫn bị còng và lao ra ngoài kêu cưu. Tên cướp phải trong hốt hoảng tháo chạy ra ngoài, lao vào ngõ chùa Nền hòng thoát thân. “Trong quá trình bỏ chạy, đối tượng phi tang hàng chục triệu đồng cướp được tại cửa hàng vàng Minh Tuấn”, người dân tại ngõ chùa Nền cho biết.

Theo lời kể của nhân chứng, đối tượng chạy vào đúng khu vực diễn ra lễ hội chùa Nền có đông người dân cũng như cảnh sát khu vực. Phát hiện tiếng tri hô, người dân cùng cảnh sát bắt, khống chế đối tượng. Khi bị bắt, đối tượng này có dao và bình xịt hơi cay.

Ngay sau đó, cảnh sát đưa người này về trụ sở công an phường để làm việc.

Vật giống súng bên trong cửa hàng vàng Minh Tuấn.

Trước đó, Công an phường Láng Thượng xác nhận vụ việc và cho biết cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến