Chúa đảo mời người dân vào Tuần Châu ăn miễn phí
01/08/2015 06:37:48
ANTT.VN – “Chúa đảo” Tuần Châu (Hạ Long – Quảng Ninh) vừa ký công văn gửi đến các cơ quan chức năng địa phương và báo chí, đề nghị được đón người dân vùng lũ đến ăn ở miễn phí tại hòn đảo của mình để san sẻ gánh nặng thiên tai cho người dân quê hương.

Tin liên quan

Theo đó, tại Công văn KHẨN về việc “Mời nhân dân ăn ở miễn phí” ký ngày 31/7/2015, chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu Đào Hồng Tuyển cho biết: “Qua thông tin báo, đài, chúng tôi được biết đêm nay 31/7/2015 thành phố Hạ Long sẽ có trận mưa rất to... chúng tôi rất lo lắng”.

Công văn "nóng hổi" của chúa đảo Tuần Châu

Khẳng định đảo Tuần Châu có 1.000 phòng ở khách sạn tiêu chuẩn 3-4 sao tiện nghi hiện đại, có thể phục vụ 10.000 người và 10 năm nay an ninh, an toàn được bảo vệ tuyệt đối, ông Tuyển ngỏ ý muốn được phục vụ nhân dân qua những ngày khó khăn này.
Trước đó, ngày 29/7, ông Đào Hồng Tuyển đã tặng một siêu xe Rolls Royce Phantom (đang sử dụng) trị giá 39 tỉ đồng cùng toàn bộ giấy tờ và số tiền 2 tỉ đồng cho chương trình đấu giá để cùng chung tay với các tổ chức, cá nhân giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh vượt qua khó khăn, hoạn nạn.
Trao đổi với ANTT.VN tối 31/7, Thư ký Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu – ông Trần Liên cho biết: “Hiện tại, trừ những đoàn khách đang lưu trú tránh bão, chúng tôi đã cho dừng hết mọi hoạt động kinh doanh thương mại để tập trung đón khách đến ăn ở miễn phí. Chúng tôi cũng huy động toàn bộ nhân viên của tập đoàn sẵn sàng ở lại đảo để phục vụ nhân dân cho đến khi bão tan.”
Được biết, năm 2005 trong cơn bão số 7, vị đại gia ngành du lịch khách sạn này cũng từng ủng hộ một căn biệt thự trị giá 12 tỉ đồng cho đồng bào lũ lụt.
Diệp Chi
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến