Dòng sự kiện:
Chuyện tình kỳ lạ của nữ nhà văn và người đàn ông… vô gia cư
20/02/2018 11:08:39
Câu chuyện tình yêu giữa một nữ nhà văn và một người đàn ông vô gia cư mới đây đã thu hút sự chú ý, bởi những điều tưởng như “chỉ có trong tiểu thuyết”.

Nữ nhà văn người Thụy Điển Emmy Abrahamson (41 tuổi) gần đây đã được mời xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình nhân dịp lễ tình yêu Valentine để chia sẻ về câu chuyện tình yêu kỳ lạ của cô.

Emmy không ngần ngại chia sẻ về việc mình từng đem lòng yêu một người đàn ông… vô gia cư. Hai người tình cờ nhìn thấy nhau trên đường phố rồi trò chuyện 10 phút, và giờ đây, họ đã trở thành một cặp vợ chồng hạnh phúc gắn bó với nhau 10 năm, có hai người con chung.

Năm 2006, Emmy đang lưu lại thành phố Amsterdam, Hà Lan, thì anh Vic Kocula - một người đàn ông xa lạ - tiến lại làm quen với cô. Mặc dù Emmy rất ấn tượng với đôi mắt nâu của người đàn ông, nhưng cô cũng ngay lập tức hiểu rằng đây là một người đang sống trong cảnh vô gia cư, bởi trang phục và đầu tóc của anh… rất bẩn.

Dù vậy, hai người vẫn trò chuyện một lúc và ngay lập tức, họ có thiện cảm với nhau. Sau khoảng 10 phút làm quen, Emmy nhận lời gặp lại Vic ở cùng một chiếc ghế băng công cộng đó, ở thời điểm một tuần sau, để họ có được một buổi hẹn chính thức.

Sau đợt quen biết đó, Emmy phải quay về Vienne (Áo) - nơi cô đang sinh sống, Emmy nghĩ rằng từ giờ mình sẽ không bao giờ còn gặp lại Vic nữa. Nhưng ba tuần sau, Vic gọi điện cho cô và nói rằng anh sẽ tới Áo để gặp lại cô.

Hơn 10 năm sau, giờ đây, cặp đôi đã trở thành vợ chồng và có một cặp song sinh lên 6 tuổi. Dịp Valentine vừa qua, câu chuyện tình yêu của Emmy và Vic đã xuất hiện trong chương trình truyền hình và trên mặt báo ở nhiều quốc gia.

Vốn là một nhà văn, Emmy hiện tại đang bắt tay vào viết một cuốn tiểu thuyết kể về chính chuyện tình của mình.

Nữ nhà văn người Thụy Điển Emmy Abrahamson (41 tuổi) đã bất ngờ yêu một người đàn ông vô gia cư có tên Vic Kocula, khi cô đang lưu lại Amsterdam, Hà Lan.

Nữ nhà văn người Thụy Điển Emmy Abrahamson (41 tuổi) đã bất ngờ yêu một người đàn ông vô gia cư có tên Vic Kocula, khi cô đang lưu lại Amsterdam, Hà Lan.

Chia sẻ trong chương trình tin tức buổi sáng “This Morning” (Anh), Emmy nhớ lại: “Ngay lập tức, tôi biết anh ấy là người vô gia cư bởi anh ấy khá… bẩn. Anh ấy đang cầm trong tay chiếc túi ngủ và mấy lon bia. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện và tôi thấy anh ấy có đôi mắt nâu rất đẹp và anh ấy còn có thể khiến tôi cười một cách dễ dàng”.

Emmy đứng nói chuyện với Vic trong 10 phút, sau đó, Vic hẹn cô quay trở lại cùng một chiếc ghế băng này ở thời điểm một tuần sau, từ đây, mối quan hệ giữa họ có dấu hiệu tiến triển. Ở cuộc gặp thứ hai, họ đã có một bữa trưa picnic lãng mạn.

Giờ đây, cặp đôi đã là vợ chồng, họ có một cặp song sinh lên 6 tuổi.

Giờ đây, cặp đôi đã là vợ chồng, họ có một cặp song sinh lên 6 tuổi.

Vic, một người đàn ông Mỹ, khi đó đang đi du lịch bụi vòng quanh Châu Âu, thế rồi anh rơi vào cảnh hết sạch tiền. Không thể quay trở về Mỹ ngay, Vic quyết định chấp nhận cuộc sống vô gia cư tạm thời. Trong giai đoạn đó, khi không thể tìm được công việc nào, Vic thậm chí đã có lúc phải… xin tiền người qua đường để sống qua ngày.

Giai đoạn đi du lịch bụi vòng quanh Châu Âu của Vic thực tế là một giai đoạn khủng hoảng tâm lý của anh, cuộc sống của Vic khi đó khá bê tha, bệ rạc, nhưng khi gặp Emmy và rồi phải chia tay cô để cô quay trở về Áo, Vic đã có động lực để xốc lại bản thân. Anh cố gắng có đủ tiền để bay tới Áo gặp lại Emmy.

Ba tuần sau khi họ chia tay tại Amsterdam (Hà Lan), Emmy nhận được một cuộc gọi từ Vic, họ hẹn gặp nhau ở Áo và kể từ đó, hai người gắn bó không rời. Sau khi quyết định gắn bó với nhau bằng một cuộc hôn nhân, Vic đã quyết định thay đổi cách sống, anh trở lại với nghề kỹ sư điện.

Cuộc sống của cặp đôi hiện giờ khá êm ấm và ổn thỏa. Câu chuyện tình yêu thú vị, thậm chí hài hước đến khó tin của hai người đã “truyền cảm hứng” cho nhiều cư dân mạng.

Có nhiều bình luận “tếu” đã xuất hiện trên mạng xã hội: “Trong thành phố có nhiều người vô gia cư, biết đâu tôi sẽ may mắn vào dịp Valentine năm nay?!”; “Cô ấy đem lòng yêu một chàng vô gia cư và kể từ đó sống hạnh phúc mãi mãi”; “Nếu có lúc nào tôi ‘mót’ lấy chồng đến như vậy, làm ơn, hãy thụi cho tôi một cú”…

Theo Dân Trí


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến