Dòng sự kiện:
CIC cảnh báo thông tin tín dụng bất hợp pháp
13/11/2018 19:02:27
Đường dây Hỗ trợ khách hàng của Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia VN (CIC) ghi nhận có hiện tượng một số tổ chức/cá nhân lợi dụng danh nghĩa của CIC để cung cấp báo cáo Thông tin tín dụng cá nhân bất hợp pháp.

Thời gian vừa qua, đường dây Hỗ trợ khách hàng của Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) đã ghi nhận có hiện tượng một số tổ chức/cá nhân lợi dụng danh nghĩa của CIC để cung cấp báo cáo Thông tin tín dụng cá nhân bất hợp pháp qua một số trang web giả mạo và bán các ấn phẩm của nhà xuất bản tín dụng.

Để đảm bảo quyền lợi và tránh những thiệt hại đáng tiếc, CIC khuyến cáo các tổ chức, cá nhân chỉ khai thác các sản phẩm, dịch vụ thông tin tín dụng qua trang web https://cic.org.vn, gọi số tổng đài 19001082, hoặc liên lạc qua Fanpage Facebook của CIC để được hỗ trợ, tư vấn. 

CIC rất mong nhận được sự phối hợp, thông tin từ các đơn vị, cá nhân nếu quý vị phát hiện các trường hợp lợi dụng danh nghĩa của CIC để giới thiệu và bán các sản phẩm liên quan đến hoạt động thông tin tín dụng.

Theo Thời báo ngân hàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến