Dòng sự kiện:
CLB HAGL đón nhận thêm tổn thất trước vòng 22 V-League
12/09/2018 13:21:04
Đội bóng phố núi HAGL vừa đón nhận hung tin về việc họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Nguyễn Văn Toàn tại vòng 22 V-League sắp tới.

Cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất gặp CLB TP HCM trong khuôn khổ vòng 22 V-League 2018.

Tiền đạo Văn Toàn bị treo giò sau tấm thẻ phạt ở trận gặp FLC Thanh Hóa

Sau thất bại 0-3 bạc nhược trước FLC Thanh Hóa ngay trên sân nhà cuối tuần vừa qua, lúc này đây các cầu thủ HAGL đang quyết tâm giành chiến thắng để tìm lại sự tự tin. 

Tuy nhiên nhiệm vụ này chắc chắn sẽ không dễ dàng khi họ không thể sử dụng tiền đạo quan trọng Nguyễn Văn Toàn ở trận đấu tới.

Hôm qua 11/9, BTC V-League đã công bố danh sách những cầu thủ bị treo giò ở vòng 22 V-League 2018. Cái tên đáng chú ý nhất là Nguyễn Văn Toàn của HAGL. 

Tiền đạo mang áo số 9 đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất trước TP HCM vào ngày 16/09.

Đây chắc chắn là một tổn thất lớn của HAGL khi mà chân sút quê Hải Dương luôn tỏ ra lợi hại với tốc độ cùng khả năng đi bóng kỹ thuật của mình. 

Bên cạnh Văn Toàn, ở vòng 22 sắp tới, một số cái tên nổi bật khác cũng không thể ra sân là Thành Lương (Hà Nội), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)... vì lý do tương tự.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến