Dòng sự kiện:
Cô bé tuổi teen gây bão mạng khi đăng ảnh tỏ tình của bố
19/05/2017 20:33:24
Đăng bức ảnh bố viết tên người phụ nữ mình yêu trong hình trái tim xếp bằng lá, cô con gái người Mỹ gốc Việt bỗng dưng trở nên nổi tiếng.

Trần Tử Angeline là cô gái sinh ra ở Sài Gòn, Việt Nam, sang California, Mỹ cùng gia đình từ lúc 5 tuổi. Năm tháng trước, sau khi tốt nghiệp trung học và đi làm một thời gian, cô xách ba lô về Việt Nam vì muốn tìm hiểu quê hương và khám phá bản thân trước khi trở về Mỹ tiếp tục sự nghiệp học hành. Trước đó gần hai năm, bố Angeline đã từ Mỹ về Việt Nam sau khi nghỉ hưu.

Bức ảnh Angeline chụp lại bố viết tên người ông yêu trong những chiếc lá được nhiều người chia sẻ trên mạng.

Suốt 5 tháng qua, Angeline và bố thực hiện hành trình xuyên Việt, đi khắp các tỉnh miền đông và tây Nam Bộ, dọc chiều dài miền trung. Khi leo núi gần Đà Lạt, Angeline để ý thấy bố hay dừng chân nhặt những chiếc lá hình trái tim, rồi ông xếp lá lại và viết chữ "Huyền" bên trong. Ông còn nhờ con gái chụp hình lại để gửi cho người phụ nữ ông cảm mến gần một năm nay.

Thấy thú vị, cô bé đã chia sẻ bức ảnh này với một số bạn bè trên mạng và không ngờ bức hình liên tục được lan truyền, trong vài ngày đã thu hút  34.000 lượt thích, hàng ngàn bình luận, hơn 6.000 lượt nhấn chia sẻ.

Angeline và bố đều có máu phiêu lưu, thích khám phá những miền đất mới.

"Có lẽ do lớp trẻ thấy những hành động thể hiện tình cảm kiểu xếp lá, viết tên người mình yêu như vậy là đặc biệt và thú vị vì thời đại này tụi nhỏ cái gì cũng bấm máy là xong", ông Trần Tử Hải, bố của Angeline bày tỏ. Ông cũng khá bất ngờ khi bức hình của mình lại được lan truyền trên mạng và nói đùa với người phụ nữ có tên Huyền rằng "cả thế giới biết anh thương em, chỉ em là không thôi". 

Ông Hải cho biết, ông đã ly hôn 7 năm nay. Angeline sống cùng mẹ nhưng rất gần gũi và hiểu bố. Khi biết chuyện ông đang thầm thương trộm nhớ một người phụ nữ Việt, cô bé không tò mò hỏi han gì nhiều về mối quan hệ này, chỉ mừng cho bố tìm được niềm vui mới. 

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến