Dòng sự kiện:
Cô dâu Trung Quốc suýt bị thiêu vì chụp ảnh nghệ thuật
20/05/2017 14:21:42
Cô dâu tạo dáng cùng chiếc váy cưới đang bốc cháy bên hồ nước ở tỉnh Phúc Kiến nhưng ngọn lửa bùng lên.

Đoạn video đăng lên mạng xã hội Trung Quốc ngày 16/5, cho thấy một cô dâu ở thành phố Phúc Châu mạo hiểm tính mạng để chụp ảnh với chiếc váy cưới đang bốc cháy phần đuôi. Nhưng chỉ trong tích tắc, ngọn lửa đã bám lên lưng cô gái. May mắn, một nhân viên trong ekip chụp ảnh đã dùng bình cứu hỏa mini dập lửa.
Nhiếp ảnh gia Zheng cho biết, cô dâu đã đồng ý chụp ảnh với chiếc váy cưới đang bốc cháy. Zheng khẳng định đã chuẩn bị kỹ càng các bước để đảm bảo an toàn cho cô dâu.

"Chúng tôi đã nghiên cứu từ trước việc chọn loại dầu để đốt, thử nghiệm đốt váy và tính toán thời gian để dập tắt lửa, đảm bảo mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát", nhiếp ảnh gia Zheng nói trên tờ People's Daily.

Chỉ trong tích tắc ngọn lửa đã bùng lên lưng cô dâu.

Ý tưởng chụp với chiếc váy cưới đang cháy là trào lưu do nhiếp ảnh gia người Mỹ John Michael Cooper khởi xướng năm 2001 và đang trở nên phổ biến những năm gần đây.

Zheng muốn đi theo trào lưu này, vì các bức hình cưới này không cần chỉnh sửa nhiều và hơn hết đây là một trải nghiệm thú vị.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng Trung Quốc phản đối ý kiến này. Cục Phòng cháy chữa cháy Trung Quốc khuyến cáo váy cưới được làm từ chất liệu dễ cháy, bất kỳ sự chậm trễ nào sẽ gây nên hậu quả nghiêm trọng.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến