Dòng sự kiện:
Cổ động viên Uzbekistan hy vọng Việt Nam vô địch?
27/01/2018 10:23:47
Trước thềm trận chung kết, cổ động viên Việt Nam phấn khích khi trai đẹp Uzbekistan bất ngờ hy vọng Việt Nam giành ngôi vô địch.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận chung kết U23 Châu Á sẽ diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc với sự đối đầu của U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Triệu triệu trái tim đang hòa cùng một nhịp đập, hướng về những chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam.

Chặng đường của thầy trò ông Park Hang-seo tại Trung Quốc không chỉ nhận được sự cổ vũ nhiệt thành của fan bóng đá và toàn thể người dân Việt Nam mà người hâm mộ khắp nơi trên thế giới cũng gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam.

Bình luận dễ thương của cổ động viên đến từ Uzbekistan - đối thủ của U23 trong trận chung kết.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn cả đó là đến cả cổ động viên của Uzbekistan, đối thủ của Việt Nam trong trận chung kết cũng hy vọng U23 Việt Nam giành chiến thắng.

Trên trang facebook Asian Football Confederation, một người dùng facebook có tên Azizov Sarvar Bek, đến từ Uzbekistan, viết: “Tôi là người Uzbekistan nhưng tôi muốn Việt Nam giành chức vô địch vì như vậy, cả nước sẽ ăn mừng chiến thắng và đó sẽ là chiến thắng tuyệt vời đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam”.

Ngay lập tức dòng bình luận của chàng trai này đã nhận "bão" lượt like và bình luận. Những cổ động viên Việt Nam rất phấn khích vì đây là một điều hiếm có trên đấu trường thể thao. Không chỉ đáp lại Azizov bằng những lời cảm ơn chân thành, dân mạng Việt còn tìm đến tận trang cá nhân của chàng trai này và bất ngờ hơn nữa khi chàng trai này sở hữu diện mạo rất điển trai.

Azizov đẹp trai và lịch lãm trong bộ vest đen

 Khuôn mặt đẹp trai như tài tử điện ảnh

Azizov cầm quốc kỳ của Uzbekistan khi tới thăm Ai Cập.

Khi thì dễ thương...

Khi lại lạnh lùng thế này.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến