Dòng sự kiện:
Cô gái 'một mình chống lại cả thế giới' gây sốt chương trình 'Ai là triệu phú'
18/07/2018 15:30:47
Trước câu hỏi đầy phân vân, Thu Thảo sử dụng đến 2 quyền trợ giúp để loại trừ đáp án nhưng cuối cùng cô vẫn quyết định giữ vững lập trường của mình, chọn đáp án không ai lựa chọn.

Cô gái trẻ trong “Ai là triệu phú” nói gì sau khi “một mình chống lại cả thế giới”

Vừa qua, trong chương trình “Ai là triệu phú” trên VTV3, lần đầu tiên khán giả truyền hình chứng kiến một người chơi dám “chống lại cả thế giới” để kiên định với đáp án của mình.

Cô gái đang gây “bão” mạng là Đặng Thu Thảo (Hà Nội). Cụ thể, Thu Thảo bước vào câu hỏi thứ 8 có nội dung: “Nhân vật nào không nằm trong danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2018 do tạp chí Time bình chọn?”.

Sau khi phân tích kiến thức, Thảo quyết định chọn trợ giúp 50/50 để loại trừ và còn 2 đáp án Thủ tướng Jacinda Ardern và Tổng thống Vladimir Putin. Chưa chắc chắn, Thảo chọn thêm sự trợ giúp hỏi ý kiến khán giả trường quay.

Bất ngờ, cả 100% số người ở trường quay đều chọn đáp án C. Thủ tướng Jacinda Ardern. Lúc này, người chơi cảm ơn khán giả và quay lại lập luận rồi quyết định chọn ngược lại ý kiến của đám đông.

“Đôi khi sự lựa chọn của khán giả cũng đúng mà đôi khi cũng không đúng. 100% thì cũng có vẻ hơi lo lắng, có thể là mọi người nghĩ Tổng thống Vladimir Putin vì tên của ông quá quen thuộc còn thủ tướng kia có thể chưa nghe thấy bao giờ nên mọi người sẽ đoán là đáp án D, nhưng đôi khi nó lại là ngược lại... Em sẽ thử một lần chống lại thế giới xem sẽ như thế nào”, Thu Thảo lập luận.

Cuối cùng thì “sự ngược đời” này đã sáng suốt khi Tổng thống Vladimir Putin mới chính là người không có mặt trong top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới năm 2018 do tạp chí Time bình chọn. Nhờ đó, cô gái trẻ “một mình chống lại cả thế giới” đã có cơ hội bước sang câu hỏi thứ 9.

Tình tiết chưa từng có trong tiền lệ của “Ai là triệu phú” nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Bên cạnh nhiều ý kiến khen ngợi cô gái có lập trường tốt thì cũng không ít người cho rằng đây là chiêu trò của chương trình, có tính dàn dựng để tăng sự hấp dẫn.

Liên hệ với nhân vật chính của clip, chị Thu Thảo cho biết chị không hề biết về sự lan truyền của clip cho đến khi được bạn bè chia sẻ.

“Mình thấy đây cũng chỉ là một phần chơi bình thường thôi nhưng mọi người có vẻ làm quá lên. Nếu bạn bè không nhắc tên chắc mình cũng không biết đâu”, Thu Thảo chia sẻ.

Trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về phần chơi của mình, Thảo thẳng thắn cho rằng: “Nhiều người không xem mà chỉ nhìn vào tiêu đề rồi nói này nói kia nên mình không quan tâm. Mọi người suy nghĩ quá lên rồi nghĩ người chơi biết câu trả lời, chương trình tạo hiệu ứng.

Khi chưa đến trường quay để tham gia thì không nên phán xét điều gì. Người chơi cũng đều là người bình thường, tham gia đăng kí như bao người khác nên chẳng có lý do gì để người chơi PR cho chương trình hay chương trình ưu ái người chơi cả”.

Lý giải về quyết định gây “bão” mạng, Thảo nói: “Quan trọng tại thời điểm đó, sau khi cân nhắc lại các đáp án đồng thời khi 100% mọi người đều trả lời cùng một đáp án thì mình có nghi ngờ chút thôi. Có thể khán giả đều sai, đều bị đánh lừa giống mình từ đầu.

Nếu kết quả khán giả chọn có tỉ lệ chia cho các câu trả lời thì có lẽ mình sẽ trả lời sai vì ngay từ đầu mình cũng dự đoán sai giống mọi người. Sau đó nghĩ lại và xâu chuỗi dữ liệu mới cân nhắc và thử vận may của mình thôi”.

Ảnh và Clip: VTV.vn

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến