Dòng sự kiện:
Công an Hà Nội giải cứu kịp thời cô gái trẻ có ý định nhảy cầu tự tử
16/09/2018 14:59:27
Ngày 16/9, thông tin từ Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa giải cứu kịp thời một cô gái trẻ định nhảy cầu tự tử xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 21h ngày 15/9, chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1997), trú tại quận Long Biên (Hà Nội) đặt chuyến xe Grabbike chở đến cầu Vĩnh Tuy thuộc phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng.

Sau khi đi đến đầu cầu Vĩnh Tuy, chị Hoa đã yêu cầu lái xe này dừng lại và xuống đi bộ dần sát lan can với vẻ mặt buồn bã, mệt mỏi. Thấy chị này có biểu hiện bất thường, có ý định trèo qua lan can để nhảy cầu xuống sông, tài xế này liền gọi tới đường dây nóng của công an theo số điện thoại 113.

Ảnh minh họa.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Giao thông, Trật tự và Cơ động (113) của Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã cử Thiếu tá Lê Anh Dũng làm tổ trưởng khẩn trương xuống hiện trường tìm hiểu vụ việc. Sau khi đến nơi, tổ công tác đã động viên và tìm cách giải cứu được cô gái trẻ này và đưa về trụ sở Công an phường Thanh Lương.

Tại trụ sở công an, Hoa tâm sự do buồn chán chuyện tình cảm với người yêu nên mới nảy sinh ý định nhảy cầu tự tử.

Trao đổi về vụ việc, Thiếu tá Đoàn Việt Dũng – Phó trưởng Công an phường Thanh Lương cho biết, sau khi động viên và thuyết phục chị Hoa đã giữ được bình tĩnh, không suy nghĩ tiêu cực nên đã thông báo với người thân đến trụ sở để bàn giao đưa về nhà.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến