Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái 4 tuổi bầm tím khi rời trường
06/12/2017 19:30:04
Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho biết đã vào cuộc điều tra việc cháu Lê Thùy Dương (4 tuổi) được gia đình đón từ trường về nhà với nhiều vết bầm tím, sưng tấy khắp người.

Trao đổi với PV, ngày 6/12, đại diện Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ việc cháu Lê Thùy Dương (4 tuổi), học sinh trường mầm non xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa xuất hiện nhiều vết bầm tím sau khi từ trường trở về nhà.

Theo anh Lê Xuân Nhất (30 tuổi, bố cháu Dương), sáng 1/12, anh đưa con gái tới trường trong tình trạng bình thường. Đến chiều cùng ngày, ông nội cháu đi đón về nhà thì phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím.

“Thấy cháu tím tái khắp người, ông nội có hỏi cô giáo của cháu thì được trả lời, cháu bị thương như vậy là do bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa. Thấy con như vậy tôi có gặng hỏi nhưng cháu tỏ ra sợ sệt không dám nói. Ngay tối hôm đó, tôi cũng đã đến nhà giáo viên để hỏi cho rõ ràng và vẫn cô giáo cũng trả lời như vậy”, anh Nhất nói.

Cháu Lê Thùy Dương đón từ trường về nhà trong tình trạng bầm tím 

Sáng 2/12, gia đình đã đưa cháu Dương tới Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám và điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương toàn thân.

Liên quan tới sự việc trên, chiều 6/12, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Ngọc Thu, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang xác nhận, có việc bé gái bị bầm tím trên người sau khi trở về từ lớp mầm non.

“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã cắt cử cán bộ xuống địa bàn, phối hợp cùng Phòng GD&ĐT huyện Hiệp Hòa nắm bắt vụ việc. Theo thông tin từ phía nhà trường cung cấp, những vết thương của cháu Dương là do bạn học cùng lớp đánh trong giờ ngủ trưa. Trong khi đó, gia đình cháu bé lại nghi ngờ rằng con họ bị giáo viên bạo hành”, bà Thu nói.

Bà Thu cho biết thêm, trường mầm non xã Ngọc Sơn không lắp đặt hệ thống camera. Để thông tin được chính xác và khách quan, hiện phía Sở và Phòng GD&ĐT huyện Hiệp Hòa đã đề nghị Công an huyện Hiệp Hòa vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bình Yên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến