Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc vụ nhóm người siêu thị điện máy lao ra QL1A nhảy múa như bóng ma
27/08/2018 15:13:02
Để quảng cáo và gây ấn tượng, một nhóm người tại Siêu thị điện máy Hồng Hà, TP Vinh (Nghệ An) đã lao ra Quốc lộ 1A nhảy múa như những bóng ma.

Mới đây, trên mạng xa hội Facebook xuất hiện một đoạn video clip dài 53 giây ghi lại cảnh một nhóm người "hóa trang ma quỷ", đang đứng bên vỉa hè bất ngờ chạy ra Quốc lộ 1A, đoạn qua đường Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An ), nhảy múa, giật lắc trong tiếng nhạc inh tai.

Nhóm người lao ra Quốc lộ 1A, TP. Vinh nhảy múa như những bóng ma.

Sự việc diễn ra đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và gây mất an ninh trật tự, tiềm ẩn nguy hiểm. Do đó, chứng kiến sự việc này, không ít người đã lên án hoạt động quảng cáo quá khích của nhóm người kể trên, đồng thời mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Đây được cho là trò quảng cáo của Siêu thị điện máy Hồng Hà.

Ngày 27/8, theo nguồn tin riêng của PV, sau khi sự việc xảy ra, Công an TP. Vinh đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc. Đội CSGT Công an TP Vinh đã mời người đại diện Siêu thị điện máy Hồng Hà và các cá nhân liên quan phối hợp làm việc để có hướng xử lý.

Hiện, Thanh tra Sở Văn hóa thể thao Nghệ An cũng đang xác minh làm rõ việc hoạt động quảng cáo của Siêu thị điện máy Hồng Hà có vi phạm các điều khoản trong quy định về hoạt động quảng cáo hay không. Nếu có vi phạm, đơn vị này sẽ có hình thức xử lý.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến