Công ty nước sạch Vinaconex cáo lỗi vì sự cố vỡ đường ống nước lần thứ 10
15/01/2015 19:50:20
ANTT.VN – Sau khi xảy ra sự cố vỡ đường ống nước sông đà lần thứ 10, công ty CP nước sạch Vinaconex đã có văn bản cáo lỗi tới các khách hàng đồng thời thông báo thời gian cấp nước trở lại dự kiến vào 20h ngày 15/1.

Tin liên quan

Như ANTT.VN đã đưa tin, trong quá trình tuần tra tuyến ống truyển tải nước sạch, Công ty CP nước sạch Vinaconex – Viwasupco đã phát hiện một điểm xung yếu có rò rỉ trên tuyến ống tại Km 21+400 – Đại lộ Thăng Long.

Ông Nguyễn Văn Tôn, Tổng giám đốc Công ty nước sạch Vinaconex cho biết, hiện 150 công nhân của công ty đang nỗ lực khắc phục sự cố vỡ đường ống này.

Bên cạnh đó, nhằm thực hiện chương trình cấp nước an toàn trong dịp Tết Âm lịch 2015 và tránh sự cố lớn trên tuyến ống, Công ty nước sạch Vinaconex đã quyết định chủ động ngừng cấp nước để gia cố, sửa chữa nâng cao độ an toàn cho tuyến ống.

Đồng thời, Công ty đã có thông tin, báo cáo gửi UBND TP Hà Nội, Cục Giám định – Bộ Xây dựng; Cơ quan cảnh sát điều tra C46, các cơ quan chức năng, các khách hàng có liên quan về sự cố xảy ra sáng nay.

Văn bản Công ty CP nước sạch Vinaconex đưa ra ngay sau sự cố vỡ đường ống nước lần thứ 10.

Được biết, đây đã là lần thứ 10 đường ống nước Sông Đà gặp sự cố vỡ ống (kể từ tháng 12/2012 tới nay), gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của hơn 7 vạn hộ dân ở các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, quận Hà Đông...

Trong những lần trước đó, nguyên nhân trực tiếp dẫn tới sự cố vỡ đường ống nước đa phần được xác định là do thiếu kinh nghiệm và chất lượng của ống không đồng đều.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến