Dòng sự kiện:
Cục Hải quan Lào Cai lên tiếng vụ trộm đột nhập văn phòng
14/11/2017 20:57:14
Lãnh đạo Cục Hải quan Lào Cai cho biết, nhóm trộm đột nhập vào phòng làm việc nhưng không trộm gì, chỉ lục lọi đồ đạc và giấy tờ.

Ngày 14/11, Công an TP Lào Cai (Lào Cai) cho biết đang điều tra 1 vụ đột nhập xảy ra tại trụ sở Cục Hải quan tỉnh Lào Cai, có trụ sở tại phường Nam Cường.

Thông tin ban đầu xác định, khoảng hơn 3h ngày 13/11, 3 đối tượng bịt khẩu trang, phá cửa phòng làm việc của các ông: Nguyễn Việt Quang, Phó cục trưởng phụ trách; Trần Vũ Hoàng, Phó cục trưởng và Phạm Ngọc Thạch, nguyên Phó cục trưởng (vừa nghỉ hưu đầu tháng 7). Do phòng bảo vệ nằm dưới sân nên khi vụ trộm, không ai phát hiện ra.

Đến khoảng 5h cùng ngày, bảo vệ của Cục Hải quan kiểm tra, phát hiện phòng làm việc của lãnh đạo có dấu hiệu bị cạy phá nên đã thông báo vụ việc đến Công an tỉnh Lào Cai.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Cục trưởng phụ trách, Cục Hải quan tỉnh Lào Cai xác nhận có vụ việc trên. Trạm canh gác của bảo vệ nằm dưới sân; Cục Hải quan có nuôi 2 con chó để canh gác nhưng đã bị các đối tượng đánh bả rồi đột nhập vào bên trong phá cửa phòng làm việc nên không ai phát hiện ra.

Cũng theo vị lãnh đạo này, mặc dù trộm đột nhập vào trong phòng làm việc nhưng cơ quan không hề bị mất mát gì. Nhóm đối tượng chỉ bị lục lọi đồ đạc trong phòng và một số giấy tờ.

“Sau khi sự việc xảy ra, sáng 14/11, tôi đã làm báo cáo về sự việc gửi lên Tổng Cục Hải quan và UBND tỉnh Lào Cai”, ông Quang nói.

Được biết sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh phối hợp với Công an TP Lào Cai đã khẩn trương có mặt tại nơi xảy ra vụ án, tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường.

Hiện, cơ quan công an đã tiến hành trích xuất hình ảnh camera ghi lại vào hôm xảy ra sự việc để phục vụ công tác điều tra.

Hải Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến