Dòng sự kiện:
Đã có 1 người tử vong trong vụ cháy tổ hợp khách sạn, karaoke lớn tại TP Vinh
18/03/2019 15:05:10
Đã có một nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy tổ hợp khách sạn - karaoke Avatar tại đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh (Nghệ An) xảy ra vào sáng nay (18/3).

Như đã đưa tin, vào khoảng 10h45, ngày 18/3, một ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ trong tổ hợp khách sạn - karaoke Avatar tại đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh (Nghệ An). Thời điểm xảy ra, phía trong tòa nhà có rất nhiều người. Do ngọn lửa bùng phát nhanh, công tác ứng cứu gặp khó khăn nên. Đến 13h cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

Thông tin từ UBND Phương Hưng Bình, TP Vinh cho biết, đã có một nạn nhân bị tử vong trong vụ cháy. Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh T. (SN 1967). Chị T. bị ngạt khí, được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An cấp cứu nhưng không qua khỏi. Được biết, chị T. là nhân viên giặt là trong khách sạn Avatar.

Nạn nhân trong vụ cháy tổ hợp khách sạn, karaoke Avatar sau khi đưa đến bệnh viện cấp được xác định đã tử vong.

Thông tin từ Cảnh sát PCCC Nghệ An, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn có một tốp công nhân đang cải tạo, hàn xì ở khu vực tầng 1 của khách sạn, dẫn đến rò điện và bốc cháy khiến cho nạn nhân có thể bị ngạt khí ở trong nhà vệ sinh và tử vong.

Ngọn lửa bốc cháy từ tầng 1 của khách sạn.

Ngoài nạn nhân tử vong, còn 3 nạn nhân khác bị mắc kẹt trong khách sạn đã được giải cứu và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện lực lượng Công an tỉnh Nghệ An đang bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn, đồng thời phối hợp cùng gia đình khám nghiệm tử thi.

Hiện trường vụ cháy.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến