Dòng sự kiện:
Đã giải cứu thành công nữ y tá bị khống chế bằng súng tại Thường Tín
29/10/2017 13:24:46
Liên quan đến vụ bắt cóc con tin xảy ra tại thị trấn Thường Tín (Hà Nội), lãnh đạo Công an huyện cho biết, đã giải cứu thành công nữ y tá bị 2 đối tượng dùng súng khống chế.

Khoảng 12h ngày 29/10, ông Đỗ Đức Cường, Trưởng Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, con tin trong vụ việc đã được giải cứu thành công. Hiện, các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành họp báo về sự việc và sẽ có thông tin chính thức.

Nữ y tá làm việc tại Bệnh viện Tâm thần bị 2 đối tượng dùng súng khống chế đã được giải cứu an toàn.

Tại trụ sở Công an huyện Thường Tín, nữ con tin được giải cứu trong tình trạng hoàn toàn khỏe mạnh, tinh thần đã ổn định. Hiện tại, người thân của nạn nhân đã có mặt cùng cơ quan chức năng ghi nhận thông tin vụ việc.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 9h cùng ngày, 1 nam thanh niên đã vào Bệnh viện Tâm thần Trung Ương 1 (có địa chỉ tại thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP Hà Nội) thăm người thân. Sau đó, người này đã bất ngờ khống chế 1 nhân viên của bệnh viện lên xe taxi rồi ép phía bệnh viện phải cho người nhà của đối tượng này lên xe đi cùng.

Khi taxi di chuyển đến số nhà 105 khu Lương thực ở thị trấn Thường Tín thì tài xế taxi dừng lại, lao ra khỏi xe bỏ chạy. Một lúc sau, nam thanh niên dí súng vào cổ con tin rồi đe doạ, đưa ra yêu cầu với các lực lượng chức năng phải cung cấp cho hắn 1 xe taxi hoặc 1 xe máy để tẩu thoát.

Thông tin ban đầu, 2 người khống chế người phụ nữ có quan hệ chú cháu. Người cháu tên Tùng khống chế con tin, còn chú là người đi cùng ten Quang. 

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến