Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: 2.000 việc làm chờ đón người trẻ thử sức
19/05/2017 20:48:45
Dự kiến ngày 21/5 tới đây, tại Đà Nẵng, sự kiện Ngày hội tuyển dụng quy mô lớn sẽ chính thức diễn ra. Đây là cơ hội cho người trẻ thử sức ứng tuyển, tự tin vào nghề. Đây là kết quả có được sau lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa các trường đại học, cao đẳng tại Đà Nẵng với Tập đoàn Empire trước đó.
Theo đó, đây là ngày hội tuyển dụng có quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại Đà Nẵng với chỉ tiêu lên đến 2.000 vị trí trong các lĩnh vực du lịch. Trong đó có 900 vị trí nhân viên khách sạn; 750 vị trí quản lý và vận hành nhà hàng; 200 vị trí ngành giải trí và gần 150 vị trí cho các ứng viên hiện đang tìm kiếm cơ hội việc làm trong lĩnh vực du lịch.

Theo BTC, người lao động sẽ được học hỏi nâng cao trình độ.

Đáng nói, sự kiện tuyển dụng không giới hạn ở Đà Nẵng, không chỉ dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm mà bao gồm các sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường, cho nhiều người ở các địa phương khác.

Được biết, hầu hết nhân sự được tuyển dụng lần này nhằm đáp ứng vận hành giai đoạn 1 dự án Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng, dự kiến mở cửa vào tháng 7/2017.

Ngày hội tuyển dụng sẽ giúp người lao động đến với môi trường hấp dẫn, chuyên nghiệp. 

Ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire cho biết: “Ngày hội tuyển dụng này sẽ là cơ hội cho các bạn trẻ thử sức, thăng tiến trong tương lai ở một môi trường làm việc tốt. Đơn vị đang nỗ lực tạo thêm tối thiểu 10.000 công ăn việc làm cho người dân địa phương”.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến