Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Phát hiện xe tải chở hơn 200kg gân bò không rõ nguồn gốc
24/05/2017 11:18:45
Kiểm tra xe tải BKS 85C-035.01 lực lượng chức năng phát hiện hàng loạt thùng xốp chứa đầy gân bò. Số hàng trên hoàn toàn không có chứng từ đi kèm.

Ngày 24/5, tin nhanh từ Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Phước (phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) cho hay, qua tuần tra kiểm soát đơn vị này phát hiện, tạm giữ một số lượng lớn gân bò, giò bò không rõ nguồn gốc. Số thực phẩm này đang trên đường mang đi tiêu thụ.

Theo đó, trưa ngày 23/5, trên QL1A đoạn qua địa phận Đà Nẵng, CSGT dừng xe ô tô tải BKS 85C-035.01 kiểm tra. Lực lượng chức năng kiểm tra thùng xe thì phát hiện có hơn 200kg gân bò, giò bò được bảo quản lạnh trong các thùng xốp.

Cảnh sát phát hiện, xử lý hơn 200kg gân bò không rõ nguồn gốc

Thời điểm trên, tài xế Võ Nguyên Tôn Cường (trú tỉnh Ninh Thuận) không cung cấp được bất cứ chứng từ nào liên quan đến lô hàng. Anh Cường khai nhận chở thuê cho 1 người không rõ lai lịch từ Hưng Yên vào Đà Nẵng tiêu thụ.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, xử lý vụ việc. Cơ quan chức năng cho hay, nếu không kịp thời phát hiện rất có thể số gân bò này sẽ biến thành "đặc sản" ở nhà hàng, quán ăn.

Theo trạm CSGT Cửa Ô Hòa Phước, vụ việc hiện đã được chuyển giao cho Công an TP Đà Nẵng thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Huy Cường - Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến