Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Xử phạt một doanh nghiệp gây tràn nước thải ra biển
11/08/2017 05:51:22
Sau khi có kết luận thanh tra, cơ quan chức năng đã xử phạt 6 triệu đồng đối với một doanh nghiệp. Trước đó, doanh nghiệp này đã khiến một lượng lớn chất thải tràn ra biển Đà Nẵng.

Ngày 10/8, nguồn tin từ Thanh tra sở Xây dựng TP Đà Nẵng cho biết, cơ quan này đã ra quyết định xử phạt Công ty CP TMS Hotel Đà Nẵng 6 triệu đồng do để tràn nước thải ra biển Mỹ Khê.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó ANTT đã đưa tin phản ánh. Cụ thể, sau khi tiếp nhận thông tin rằng một lượng lớn chất thải liên tục chảy tràn ra biển Mỹ Khê (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) gây ô nhiễm môi trường, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh.

Nước thải tràn ra biển gây ô nhiễm môi trường

Theo đó, vụ việc có liên quan đến công trình đang thi công của một khách sạn thuộc lô A3 đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn) do công ty CP TMS Hotel Đà Nẵng làm chủ đầu tư, Công ty Hồng Trí Việt thi công.

Trong quá trình thi công đơn vị này đã bơm nước thải vào hệ thống thoát nước, gây quá tải hệ thống khiến nước thải tràn ra môi trường biển.

Được biết, những vấn đề liên quan đến môi trường tại Đà Nẵng hiện rất được dư luận quan tâm. Hiện, nhiều khu vực tại thành phố này đang đối diện với ô nhiễm môi trường.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến