Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Xuất hiện tòa nhà thông minh đầu tiên ứng dụng công nghệ 4.0
16/11/2018 11:57:40
ĐXMT Head Office có tổng mức đầu tư gần 100 tỷ đồng, gồm 14 tầng với tổng diện tích là 2.000 m2. Đây là tòa nhà Smart Office đầu tiên được ứng dụng những tinh hoa mới cho thời đại công nghệ 4.0.

Ngày 15/11, Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) chính thức khánh thành tòa nhà Hội sở làm việc thông minh tại TP Đà Nẵng. Đây là tòa nhà Smart Office đầu tiên được ứng dụng những tinh hoa mới cho thời đại công nghệ 4.0.

Tòa nhà Hội sở gần 100 tỷ đồng được thiết kế thông minh

Sự kiện khai trương tòa nhà Hội sở lần này thu hút đông đảo sự chú ý của người dân thành phố, các khách hàng, đối tác. Với sự góp mặt của hai khách mời như ca sỹ Uyên Linh, NSƯT Linh Nga...

 ĐXMT Head Office có tổng mức đầu tư gần 100 tỷ đồng, gồm 14 tầng với tổng diện tích là 2.000 m2. Được thiết kế xây dựng dựa trên cảm hứng đến từ sự uyển chuyển của những con sóng của biển Đà Nẵng, được đan xen với hình ảnh đôi mắt hướng về ánh mắt trời đầy nhiệt huyết. Không gian bên trong theo xu hướng fashion home với vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ Italia và Đức như: Đá Marble Traventine, hệ thống Smart Lighting, công nghệ trải nghiệm Hologram, công nghệ quản lý tòa nhà Smart building, thương hiệu nội thất nổi tiếng B&B Italia…

Hấp dẫn và khác biệt nhất của tòa nhà chính là văn phòng kiểu mới kích thích tối đa sự sáng tạo của nhân viên bao gồm khu Co – working Space, coffee shop, hội trường, căn tin, phòng relax… với đầy đủ các thiết bị giải trí. Một điểm cộng nữa cho tòa nhà của ĐXMT là không gian xanh bao phủ tạo cảm giác trong lành, tươi mới cho mỗi ngày tại công ty.  

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến