Dòng sự kiện:
Tìm thấy 4 thi thể trong đoàn cứu hộ gặp nạn tại thủy điện Rào Trăng 3
15/10/2020 14:29:16
Lực lượng tìm kiếm cứu nạn Sở chỉ huy tiền phương Quân khu 4 đã tìm thấy 4 thi thể đầu tiên trong đoàn cán bộ công tác gặp nạn hôm 12/10.

Trưa 15/10, lực lượng chức năng cho biết đã phát hiện 4 thi thể đầu tiên tại ngôi nhà bị sập của Trạm bảo vệ rừng 67. Hiện các thi thể đã được đưa ra ngoài, danh tính các nạn nhân chưa vẫn chưa được xác định..

Trước đó, sáng 15/10, lực lượng chức năng đã đẩy nhanh tiến độ để tiếp cận Rào Trăng 3 và tìm kiếm 13 người đang mất tích.

 

Hiện trường vụ sạt lở

Cũng trong cuộc họp ứng phó với bão số 7 và mưa lũ tại miền Trung diễn ra sáng 15/10, Đại tá Nguyễn Xuân Dũng, Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cho biết, việc tìm kiếm cứu nạn ở thủy điện Rào Trăng 3 thực hiện theo phương châm chỉ đạo với quyết tâm nhất, khẩn trương nhất với tiến độ nhanh nhất và huy động phương tiện tốt nhất.

Theo đó, các phương án tìm kiếm các nạn nhân mất tích ở khu vực trên đang được triển khai theo 3 hướng: trên không, thủy nội địa và trên đất liền.

Với quyết tâm cao, công tác cứu hộ, tìm kiếm nạn đang được tích cực triển khai với hy vọng tiếp cận và đưa các nạn nhân còn lại ra khỏi vùng sạt lở một cách nhanh nhất.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến