Dòng sự kiện:
Đắk Nông: Khai trừ Đảng với Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Tuy Đức
26/04/2018 19:30:00
Ban Thường vụ Huyện ủy Tuy Đức họp và quyết định khai trừ khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Huynh - Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Tuy Đức.

TTXVN đưa tin, ngày 26/4, ông K’Bốt, Bí thư Huyện ủy Tuy Đức (Đắk Nông) xác nhận, trên cơ sở báo cáo của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy họp và quyết định khai trừ khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Huynh - Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Tuy Đức. 

Theo đó, ông Nguyễn Huynh bị khai trừ khỏi Đảng vì tự ý lập quỹ riêng trái quy định với số tiền lên đến 193 triệu đồng để dùng vào mục đích cá nhân. 

Được biết, quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Huynh đã được ký và hiện đang chờ Thường vụ huyện ủy họp và công bố.

Thông tin trên báo Infonet, về việc hồ sơ ông Huynh có chuyển qua cơ quan điều tra hay không, đại diện UBKT huyện ủy Tuy Đức cho biết, đã làm việc với công an và đang chờ Thường vụ huyện ủy quyết định.

Trước đó, sau khi nhận được đơn tố cáo về việc ông Nguyễn Huynh có nhiều vi phạm trong công tác quản lý tài chính, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Nông đã tiến hành kiểm tra và đưa ra kết luận, ông Huynh đã tạo lập quỹ riêng trái quy định, thiếu minh bạch trong các khoản thu chi, lạm dụng chức vụ, quyền hạn để tư lợi cá nhân, gây mất đoàn kết nội bộ…

Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Nông ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Huynh.

Tường Vy (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến