Dòng sự kiện:
Bi hài mang áo mưa đội ô dự tiệc
22/05/2017 19:57:05
Mặc áo mưa, dùng ô, thậm chí che bằng bìa các-tông dưới trời mưa trong một sự kiện ở tỉnh Hưng Yên đang là chủ đề nóng gây xôn xao trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Theo tìm hiểu của PV, đây là sự kiện kỷ niêm 1 năm thành lập của Công ty Cổ phần Nhựa Stroman Việt Nam và cũng là bữa tiệc cưới của vị Phó Tổng giám đốc của 1 tập đoàn nổi tiếng ở Hưng Yên. 

Theo kế hoạch thông báo cho cán bộ, nhân viên, sự kiện này được doanh nghiệp tổ chức tiệc ngoài trời vào lúc 15h ngày 19/. Những người đến dự là cán bộ, nhân viên công tác 1 năm trở lên tại công ty sẽ được tặng 1 bộ vest và phong bao 500.000 đồng. 

Buổi tiệc diễn ra tại sân của Công ty Cổ phần Nhựa Stroman Việt Nam, địa chỉ tại xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm (Hưng Yên). Thế nhưng không may khi bữa tiệc vừa diễn ra trời lại đổ mưa rào.

Khách đến dự tiệc trong mưa...

Do số lượng khách đông và có tới hàng trăm mâm cỗ nên khi trời có mưa lớn, BTC không kịp "trở tay", đành thực hiện bữa tiệc ngoài trời mưa. Người đến dự tiệc có nhiều tâm trạng, vui có, thất vọng có.

Đoạn video quay bữa tiệc đặc biệt, có 1 - 0 - 2 này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội facebook đã nhận được nhiều bình luận, đa số cho rằng đây là một kỷ niệm đáng nhớ, tiệc cưới đặc biệt trong đời.

Bữa tiệc đầy cảm xúc

"Thêm một kỷ niệm cho ngày cưới, mưa mà mọi người vẫn vui vẻ chấp nhận, ủng hộ thì chẳng phải là càng thêm ý nghĩa sao?” - Facebook Minh Vinh bình luận.

“Đó là một kỷ niệm đẹp và rất khó có có lần thứ hai trong đời, vì tương lai và hạnh phúc hãy vui lên các bạn cho dù mưa gió” là cảm xúc của facebook Thành Nguyễn.

Những vị khách mặc áo mưa dự tiệc

Mặc áo mưa và cả che ô

“ 1 đêm duy nhất, 1 đêm đáng nhớ, 1 đêm không thể quên, còn cái cảnh về nữa”; hay "Như này món xào thành món lẩu...”  là những dòng bình luận hóm hỉnh của những cư dân mạng.

Phùng Nguyện

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến