Dòng sự kiện:
Dân ám ảnh vì xe tải 'vượt' biển cấm, chạy ầm ầm trên phố
20/01/2018 07:30:31
Đoạn đường dài chưa đầy 2km phải oằn mình gánh hàng trăm lượt xe tải, xe bê tông trọng tải lớn ùn ùn chạy qua, khiến người dân sống cạnh con đường Hoàng Tăng Bí khổ sở gần 4 năm nay.

Đường Hoàng Tăng Bí ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) trước kia chỉ là con đường đất chạy qua 3 xã của huyện Từ Liêm cũ là Xuân Đỉnh, Đông Ngạc và Thụy Phương. Đến những năm 2003-2004, tuyến đường này được rải nhựa, kèm theo biển hạn chế xe có trọng tải lớn trên 10 tấn lưu thông.

Đến năm 2014, không biết vì lý do gì mà các biển hạn chế này bị gỡ bỏ. Từ lúc ấy, xe siêu trường, siêu trọng với trọng tải hàng chục tấn lũ lượt kéo nhau vào đường Hoàng Tăng Bí, mang theo nhiều hệ lụy.

Đáng nói hơn, những xe tải này ngang nhiên hoành hành nhiều năm nay mà không gặp bất cứ sự kiểm tra nào của cơ quan chức năng. Trong khi đó, ngay đầu đường Hoàng Tăng Bí đã có biển hạn chế tải trọng nhưng những xe siêu trường siêu trọng vẫn "hồn nhiên" đi vào.

Dưới đây là những hình ảnh PV ghi nhận lại được:

Con đường Hoàng Tăng Bí chạy qua 3 xã Xuân Đỉnh, Đông Ngạc và Thụy Phương

Hàng ngày có đến trăm lượt xe tải qua lại con đường này

Ổ gà do những chiếc xe trọng tải lớn để lại

Liên tục xảy ra tình trạng tắc đường

Nỗi ám ảnh "bụi" cạnh con đường này

Đâu đâu cũng toàn bụi

Người dân bịt mũi khi phải đi trên đường

Thanh tra quận Bắc Từ Liêm cho hay, trước đó, thanh tra giao thông cũng như Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhiều lần đề xuất lên Sở Giao thông vận tải Hà Nội cũng như đơn vị quản lý đường Hoàng Tăng Bí để xem xét thực trạng trên. Nhưng đến nay, tình trạng này vẫn diễn ra hàng ngày gây ám ảnh cho người dân sống khu vực lân cận.

Hải Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến