Dòng sự kiện:
Dân mạng ‘sốt’ với chủ tịch FIFA, ‘mơ mộng’ về World Cup
09/02/2018 18:36:29
Sau sự kiện chủ tịch FIFA tới thăm Việt Nam cùng với niềm vui về lứa U23 Việt Nam gây chấn động châu Á, nhiều dân mạng phấn khích “mơ” về World Cup.

Nhận lời mời của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 8/2, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã tới thăm và làm việc tại Việt Nam. 

Trong chuyến thăm, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã dành những lời có cánh cho rằng bóng đá Việt Nam đã có nhiều thành công và tương lai sẽ còn gặt hái được nhiều thành công nữa. Ông Gianni Infantino tin rằng, sau những gì đã làm được, bóng đá Việt Nam có quyền mơ một suất dự World Cup trong tương lai.

Chủ tịch FIFA chụp hình ki niệm với các cầu thủ U23 Việt Nam (Ảnh: Người lao động)

Sau chuyến thăm lịch sử với những lời nhận xét “có cánh” của vị chủ tịch FIFA với nền bóng đá nước nhà, nhiều cư dân mạng Việt Nam cảm thấy phấn khích tột độ và dành những lời cảm ơn nồng nhiệt trên mạng xã hội.

Chủ tài khoản facebook Thiện Đạo viết: “Chủ tịch FIFA tới Việt Nam, chúng tôi hân hạnh đón tiếp ông”.

Sự kiện chủ tịch FIFA sang thăm Việt Nam được dân mạng quan tâm.

Tài khoản facebook Nguyễn Tiến Dũng thì cho rằng sức ảnh hưởng của đội tuyển U23 Việt Nam đã khiến chủ tịch FIFA phải tới thăm, anh viết: “Sức ảnh hưởng của U23 Việt Nam khiến cả chủ tịch liên đoàn bóng đá lớn nhất hành tinh phải sang thăm”.

Nhiều người cho rằng sự thành công của lứa U23 Việt Nam khiến chủ tịch FIFA phải sang thăm.

Chủ tài khoản facebook Nguyễn Tuấn Tuấn viết đầy phấn khích trên trang cá nhân: “Ông chủ tịch FiFi tới thăm Việt Nam là tin quá vui cho bóng đá nước nhà. Chúng ta đã tự hào về lứa U23 gây chấn động Châu Á, bây giờ là giấc mơ tới sân chơi lớn nhất hành tinh. Hãy chiến đấu và thực hiện giấc mơ tham dự Word Cup nhé các chàng trai vàng của bóng đá nước nhà. Chúng tôi tin ở các bạn, Việt Nam vô địch.

Nhiều người bắt đầu mơ về Word Cup.

Sự kiện chủ tịch liên đoàn bóng đá lớn nhất hành tinh đến thăm Việt Nam khiến nhiều dân mạng hào hứng, nhiều người cho rằng đây là thời cơ để chúng ta thực hiện giấc mơ World Cup khi mà FIFA đã có chủ trương sẽ tăng số lượng từ 32 đội lên 48 đội tham gia World Cup 2022.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng, dù thời cơ thế nào thì đội tuyển Việt Nam vẫn phải tập luyện nhiều hơn nữa để hoàn thiện mình nếu muốn được góp mặt ở sân chơi lớn nhất hành tinh này.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến