Dòng sự kiện:
Đang làm rõ nguyên nhân cháy siêu thị Thành Đô trong đêm
16/09/2017 11:07:34
Khoảng 1h sáng nay 16/9, tại siêu thị Thành Đô ở 352 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội bất ngờ xảy ra cháy lớn. Hiện tại, chưa có thiệt hại về người nhưng hàng hóa bên trong bị thiêu rụi.

Theo ghi nhận của PV ANTT, tới 8h ngày 16/9, lực lượng PCCC vẫn đang tiếp tục phun nước phía sau siêu thị. “Dù ngọn lửa đã được khống chế nhưng vẫn còn khói lớn nên chúng tôi tiếp tục phun sâu vào bên trong để làm mát”, anh Tiến – nhân viên PCCC cho biết. 

Trước đó, khoảng 1h sáng 16/9, siêu thị Thành Đô bất ngờ xảy ra cháy lớn. Đám cháy sau đó lan rộng ra khu vực xung quanh khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội kèm theo cột khói lửa cao hàng chục mét. Toàn bộ tòa nhà hai tầng của siêu thị bị đổ sập chỉ sau ít phút. Bên cạnh siêu thị là ki-ốt bán hàng đồ ăn cũng bị lửa lan sang gây thiệt hại nặng nề.

Đến 3h30 cùng ngày, sau sự nỗ lực của lực lượng chức năng, dù đám cháy cơ bản được khống chế tuy nhiên vẫn còn khói lớn.


Đến 8h sáng 16/9, khói vẫn bốc mù mịt xung quanh siêu thị Thành Đô

Phần mái tôn phía trước siêu thị bị đổ sập

 Toàn bộ hàng hóa bên trong siêu thị đã bị thiêu rụi 

Theo chị Liên (chủ ki-ốt bên cạnh) cho biết: “Lúc đó khoảng 1h sáng, tôi thấy chớp điện bùng sáng bên siêu thị Thành Đô. Cuống cuồng chạy ra ngoài, tôi thấy ngọn lửa cháy dữ dội và bắt đầu lan sang nhà tôi. Đồ đạc trong nhà đã bị thiêu sạch. Nhưng may mắn, gia đình tôi không có ai bị thương”.


Ki-ốt bên cạnh siêu thị bị thiệt hại nặng nề 

“Đêm qua mưa lớn do ảnh hưởng bởi cơn bão số 10, nhưng ngọn lửa bùng phát dữ dội. Đặc biệt, gió to khiến lửa tạt sang khu nhà bên cạnh”, người dân cho biết.


Tường đổ tan hoang sau cháy lớn

Dây điện chằng chịt, đồ đạc ngổn ngang

Nhân viên PCCC vẫn tiếp tục phun sâu vào trong để làm mát

Lực lượng PCCC huy động hàng chục xe cứu hỏa đến hiện trường để chữa cháy

Hiện, công an tiến hành lấy lời khai của bảo vệ siêu thị cùng những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Dương Nga

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến