Dòng sự kiện:
Cụ ông 69 tuổi kết hôn lần thứ 9 vẫn bị vợ trẻ 'cắm sừng'
15/11/2017 11:47:31
Cụ ông 69 tuổi này có một cuộc đời hôn nhân vô cùng lận đận khi mà thất bại hết lần này tới lần khác trong hôn nhân. Dù vậy, trái tim yêu đương nồng cháy của ông vẫn không ngừng tin tưởng vào tình yêu.

Ron Sheppard (69 tuổi), tới từ Yeovil, Somerset, Anh, đã trải qua 8 cuộc hôn nhân thất bại trước đó. Khi gặp người vợ trẻ đáng tuổi cháu mình, cô Cristel Lalec (28 tuổi), ông Ron cứ ngỡ đây là tình yêu đích thực cuối cùng của cuộc đời mình. 

Nhưng trớ trêu thay, vào một ngày đẹp trời khi ông trở về nhà, ông sốc khi phát hiện ra người vợ thứ 9 của mình đã đóng gói tất cả đồ đạc và ra đi không lời từ biệt.

Hai người khi còn mặn nồng

Sau khi chia tay người vợ thứ tám vài tuần, Ron đã gặp gỡ Cristel ở Thái Lan. Khi đó, ông từng nói: "Đây là tình yêu đích thực, tình yêu cuối cùng của tôi. Tôi hứa". Sau đó, ông đưa Cristel về Anh chung sống.

Trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mirror, ông Ron nói: "Tôi quá đau lòng, tôi đã làm mọi thứ cho cô ấy mà cô ấy lại bỏ đi làm tôi cảm thấy mình như kẻ ngốc vậy".

Cuộc tình ngắn ngủi khiến cụ ông bẽ bàng: "Chúng tôi không có đời sống tình dục bởi cô ấy nhấn mạnh rằng cô ấy là người theo đạo và không muốn làm chuyện đó. Tôi tôn trọng điều ấy và hy vọng ít nhất cô ấy sẽ chăm sóc cho tôi. Nhưng rồi, cô ấy cả ngày chỉ ngồi một chỗ với đôi tai nghe và selfie. Tôi thậm chí phải hét lên chỉ để cô ấy nhìn tôi".

Ông Ron bắt đầu nghi ngờ khi thấy vợ đánh mất nhẫn đính hôn và đi chơi, kết bạn với nhiều người hơn. "Một người bạn đã nói với tôi rằng họ gặp cô ấy đi với một người đàn ông khác và đang ở bên anh ta. Tôi hết sức yêu người phụ nữ đó. Nhưng tôi nghĩ rằng tốt nhất nên gọi cho cảnh sát và cơ quan quản lý di trú trong trường hợp cô ta cố ở lại đất nước này một cách bất hợp pháp", ông Ron cho biết.

Cụ ông quỳ gối cầu hôn bạn gái

Mặc dù trước đó ông Ron đã được văn phòng Nội Vụ Anh Quốc thông báo rằng, cô Lalec đang nằm trong diện chuẩn bị phải khăn gói quả mướp một bước về quê, và rất có thể cuộc hôn nhân này chỉ là để vớt vát quyền nhập cư Anh Quốc của cô này. Thế nhưng ông tin tưởng tuyệt đối vào trái tim mình và cho rằng, cô Lalec cưới ông chính là vì một thứ tình yêu thuần khiết.

Mặc dù đau đớn vì bị dối lừa, trái tim ông Ron không ngừng hi vọng và tin tưởng vào một tình yêu đích thực sẽ đến với mình.

9 người vợ của ông Ron Sheppard

Người vợ thứ nhất: Kết hôn năm 1966. Có ba đứa con và ly dị sau hai năm.

Người vợ thứ hai: Jeanettd, cưới năm 1973 và ly dị chỉ sau một năm chung sống.

Người vợ thứ ba: Lesley, cưới năm 1976. Ông Ron bỏ người vợ này vì một cuộc cãi nhau dữ dội sau 5 năm kết hôn. Cặp đôi có hai con trai.

Người vợ thứ tư: Kathy, gặp trong một buổi cắm trại và họ cưới nhau vào năm 1982. Họ có với nhau một con gái và chia tay sau 4 năm.

Người vợ thứ năm: Sue, người Ron gặp trong một sòng bạc và cưới năm 1986. Họ có hai con trai nhưng Sue đã chủ động chia tay trước vào năm 1997.

Người vợ thứ sáu: Usha, kết hôn năm 1999. Họ ra tòa sau 4 năm vì ông Ron phản bội vợ trong khi sang Thái Lan.

Người vợ thứ bảy: Wan. Cặp đôi gặp nhau ở Bangkok năm 2003 và cưới nhau trong năm đó. Hai người tới Anh cùng nhau và chỉ 8 tháng sau Wan đã bỏ Ron và trở về quê nhà.

Người vợ thứ tám: Weng, kết hôn năm 2004. Cặp đôi quen nhau trên mạng và Ron đã bay tới Philippines để gặp Weng. Họ sống bên nhau trong 11 năm và chia tay vào năm 2015.

Người vợ thứ chín: Cristel. Ron cầu hôn cô vào ngày 31/12/2015, chỉ vài tuần sau khi chia tay Weng.

 Lương Thị (T/H)

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến