Dòng sự kiện:
Danh tính đối tượng hung hãn cầm dao đâm người rồi lên mái nhà cố thủ
20/06/2018 15:38:52
Để giải quyết mâu thuẫn, Hiệp mang theo 2 dao nhọn tới tìm 1 thanh niên tên Ch. ở phố Chùa Vua, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) rồi dùng dao đâm vào bụng người này.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng hơn 18h ngày 19/6, một nam thanh niên mang theo 2 dao nhọn giấu trong túi tới người để giải quyết mâu thuẫn.

Lúc này, anh Ch. đang ngồi trong một quán nướng ở phố Chùa Vua, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) thì bị nam thanh niên gọi ra ngoài, rồi dùng dao nhọn đâm vào bụng. Do lùi kịp thời nên nạn nhân chỉ bị thương nhẹ và nhanh chóng bỏ chạy.

Sau đó, người này tiếp tục rút thêm 1 con dao dài khác ra và đi lòng vòng quanh khu vực.


Hung khí mà đối tượng Hiệp mang theo người.

Phát hiện vụ việc, nhiều người đã cùng công an truy đuổi nam thanh niên đâm người có biểu hiện bất thường. Lúc này, anh ta trèo lên nóc nhà của một nhà dân cố thủ.

Đến khoảng 20h cùng ngày, cảnh sát đã khống chế và bắt giữ được nam thanh niên gây ra vụ việc, đồng thời nhanh chóng đưa về trụ sở để làm rõ.

Danh tính đối tượng được CQĐT xác định là Vi Sĩ Hiệp (SN 1986), tạm trú tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng.


Vi Sĩ Hiệp là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự. Ảnh: Trung Hiếu

Tại CQĐT, Hiệp khai do uống rượu nên đã không làm chủ được bản thân, dẫn tới hành vi cầm hung khí đi "giải quyết mâu thuẫn". Những thông tin ban đầu cho rằng đối tượng này "ngáo đá" là không chính xác, vì kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy Hiệp không có chất ma túy trong cơ thể.


May mắn bỏ chạy kịp thời nên nạn nhân chỉ bị thương nhẹ sau cú đâm của đối tượng hung hãn

Theo báo An Ninh Thủ Đô, Hiệp là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự với các tội danh Cướp giật tài sản, Tàng trữ trái phép công cụ hỗ trợ, Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hiện, Công an quận Hai Bà Trưng đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến