Dòng sự kiện:
'Đảo đầu lâu’ trong ‘Kong: Skull Island’ được phục dựng ở Tràng An hút khách
03/05/2017 14:39:09
Kể từ khi đi vào hoạt động, phim trường “Kong: Đảo đầu lâu” đã thu hút nhiều du khách du lịch ưa khám phá.

Ngay sau khi bộ phim bom tấn “Kong: Đảo đầu lâu” được khởi chiếu và tạo sức hút lớn trên toàn thế giới, phim trường "Kong: Đảo đầu lâu" được Ban quản lý khu du lịch Tràng An phục dựng lại tại xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư (Ninh Bình) nhằm quảng bá hình ảnh đến du khách quốc tế và nội địa. 

Tấm biển chỉ dẫn vào phim trường

Được biết, "Đảo đầu lâu" được phục dựng và chính thức đi vào hoạt động từ giữa tháng 4. Ngay sau khi hoàn thiện, nhiều du khách ưa khám phá đã tìm đến nơi đây. Đặc biệt, dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 vừa qua, đông đảo du khách đến với Tràng An để tận mắt chứng kiến phim trường của bộ phim Hollywood đình đám này. 

Du khách thích thú chụp hình với thổ dân.

Qua tìm hiểu, khu phục dựng cách bến đò chính của khu danh thắng Tràng An không xa. Thời gian đầu mở cửa, du khách có thể thoải mái thăm quan miễn phí và chụp ảnh.

Những ngôi nhà thổ dân hình chóp nhọn là điểm nhấn của khu phim trường.

Theo quan sát, phần phục dựng chủ yếu là làng thổ dân với những túp lều bằng tre nứa, lò đất nung hay đồ dùng của người dân ven biển. "Làng thổ dân" với hơn 40 túp lều hình chóp nhọn trở thành điểm nhấn, được rất nhiều khách tham quan thăm thú, chụp hình kỷ niệm. 

Con tàu trong phim được phục dựng giống như thật.

Ngoài ra, những bối cảnh trong phim như phần khung máy bay, con tàu... cũng được tái hiện đầy sinh động.

Bên cạnh phong cảnh được phục dựng, khu du lịch mới này còn có sự xuất hiện của những thổ dân “chính hiệu”. Theo tìm hiểu của PV, những thổ dân này được đóng bởi chính người dân làng tham gia vào bộ phim “Kong: Đảo đầu lâu”. Họ được khu du lịch thuê với giá 350 nghìn đồng/ngày hóa trang.

Những thổ dân nhiệt tình, hiếu khách.

Chị Trần Thị Trang – một du khách mới đến đây thăm quan chia sẻ: “Khu du lịch Đảo đầu lâu mới nhưng thu hút được nhiều du khách. Ngoài khung cảnh đẹp, lạ thì những thổ dân ở đây rất thân thiện và hiếu khách”. 

Giờ đây, bản đồ du lịch Tràng An đã có thêm địa danh "Đảo đầu lâu" để khách tham quan dễ dàng tìm kiếm.

Mộc Miên

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến