Dòng sự kiện:
Đào tẩu MU, Rooney sang Trung Quốc ẵm vali tiền
26/05/2017 08:48:23
Ngay sau khi đăng quang Europa League cùng Quỷ đỏ, Rooney quyết định sẽ nói lời chia tay MU để chuyển sang Trung Quốc chơi bóng kiếm bộn tiền.

Giải nhà nghề Trung Quốc sẽ mở cửa chuyển nhượng trở lại vào ngày 19/6, nên Rooney muốn tham khảo thêm ý kiến gia đình trước khi chốt tương lai.

Tháng tới, tuyển Anh đá hai trận gặp Scotland và Pháp nhưng HLV Southgate đã gạt Rooney ra khỏi danh sách triệu tập. Đây là dấu hiệu cho thấy, sự nghiệp thi đấu quốc tế của R10 cũng đến giai đoạn cuối.

Rooney có thể sang Trung Quốc hưởng lương cao ngất ngưởng

Ở mùa giải vừa qua, Rooney xô đổ kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh chỉ còn là quân bài dự bị chiến lược trong kế hoạch của HLV Mourinho.

Rooney chia sẻ: "Có rất nhiều lời đề nghị được đặt lên bàn, từ CLB ở Anh và nước ngoài. Tôi đang phân vân trước khi đưa ra quyết định.

Trong ít tuần nữa, tương lai của tôi sẽ rõ ràng. Giờ là lúc nghỉ ngơi và tôi muốn có thêm lời khuyên từ các thành viên trong gia đình."

Đại diện Rooney - ông Paul Stretford thường xuyên đến Trung Quốc để đàm phán kể từ đầu năm. Đã có CLB ở giải nhà nghề Trung Quốc từng gửi lời đề nghị lương 1 triệu bảng mỗi tuần nếu Rooney đồng ý gia nhập.

Đây là khoản tiền kếch xù có thể khiến chân sút 31 tuổi phải suy nghĩ. Trong thâm tâm, Rooney vẫn muốn ở lại xứ sương mù, nhưng đội bóng cũ Everton khó lòng đáp ứng được những yêu cầu về lương bổng.

"Tôi đã khoác áo hai đội bóng tại nước Anh. Nếu tiếp tục chơi bóng ở Premier League, tôi sẽ chỉ phục vụ MU hoặc Everton mà thôi."

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến