Dòng sự kiện:
Đề nghị cách chức Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác
13/06/2018 14:39:20
VụTrưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác, sau thời gian làm rõ, chính quyền xã này đã đề xuất cách chức đảng ủy viên đối với ông Quân.

Sáng 13/6, ông Lê Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, vừa qua Ủy ban kiểm tra, Đảng ủy xã đã họp và thống nhất đề nghị hình thức kỉ luật cách chức đảng ủy viên đối với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc. 

“Sau khi tiếp nhận đơn thư tố cáo, đảng ủy, ủy ban kiểm tra xã Phong Lộc đã họp và thống nhất đề nghị hình thức kỉ luật cách chức đảng ủy viên đối với ông Quân. Chúng tôi đã gửi báo cáo lên huyện Hậu Lộc, quyết định kỉ luật cuối cùng sẽ còn phải chờ ý kiến của ủy ban kiểm tra huyện ủy và thường vụ huyện ủy”, ông Tư nói.

Công sở xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc

Cũng theo ông Tư, liên quan đến sự việc ông Quân bị bắt quả tang trong nhà nghỉ, Công an thị trấn Hậu Lộc đã xử phạt hành chính mỗi người 300.000 đồng đối với ông Nguyễn Văn Quân và chị Th. vì lí do gây mất an ninh trật tự công cộng. 

Được biết, ông Quân đang trong thời gian đình chỉ công tác lần 2 kể từ ngày 11 đến ngày 26/6/2018.

Như đã đưa tin trước đó, sáng 11/5, ông Vũ Văn T., xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc đã bắt quả tang vợ mình và ông Nguyễn Văn Quân đang ở cùng nhau trong một nhà nghỉ ở thị trấn huyện Hậu Lộc. Sau đó, ông T. làm đơn tố cáo ông Quân gửi lên cơ quan chức năng.

Theo phản ánh của anh T., ông Quân và vợ mình đã có mối quan hệ ngoài luồng kéo dài nhiều năm.

Lương Diễn


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến