Dòng sự kiện:
Đề nghị công an vào cuộc vụ một nữ sinh lớp 10 bị túm tóc, tát liên tục
13/05/2019 12:12:32
Dư luận ở tỉnh Quảng Bình đang hết sức bức xúc về clip một nữ sinh ở huyện Lệ Thủy bị nhóm người túm tóc, tát liên tục lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 13/5, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Thành, Hiệu trưởng trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết, nhà trường đang mời cơ quan công an vào cuộc làm rõ vụ một nữ sinh trên địa bàn bị đánh có liên quan đến học sinh trong trường.

Hình ảnh cắt từ clip vụ nữ sinh bị túm tóc, tát liên tục lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip 1 nữ sinh bị 2 đối tượng túm tóc, tát liên tục vào mặt. Theo nội dung đăng tải, vụ việc xảy ra ở nhà văn hóa huyện Lệ Thủy.

Nữ sinh bị đánh đang theo học tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh, huyện Lệ Thủy. Trong 2 đối tượng túm tóc, tát liên tục có một nữ sinh là học sinh trường THPT Kỹ Thuật Lệ Thủy. Sau khi nội dung được đăng tải, nhiều người đã vào chia sẻ và tỏ ra bức xúc về hành vi bạo lực của nhóm nữ sinh.

Ông Nguyễn Văn Thành cho biết, trong 2 người túm tóc và liên tục tát có một học sinh của nhà trường, còn lại là người ngoài trường.

Liên quan đến vấn đề này, một lãnh đạo trong Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Chí Thanh xác nhận, nữ sinh bị đánh hiện đang theo học lớp 10A3 của trường.

"Hiện, nhà trường đang yêu cầu nữ sinh làm bản tường trình để nắm rõ sự việc", lãnh đạo này chia sẻ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến