Dòng sự kiện:
Đề nghị xử lý trang tin điện tử đăng tải clip nhạy cảm khiến 1 nữ sinh tử vong
13/03/2018 12:45:50
Sở Thông tin và truyền thông Nghệ An vừa có văn bản đề nghị Thanh tra Bộ TT-TT xử lý trang tin điện tử đăng tải clip nhạy cảm khiến 1 nữ sinh ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) tự vẫn.

Theo đó, trong Công văn số 268/STTTT-TTBCXB, ngày 13/3, do ông Nguyễn Bá Hảo, PGĐ Sở TT-TT Nghệ An ký nêu rõ: Mấy ngày qua, dư luận xã hội và một số báo đã đưa tin: Trang tin điện tử Songlamplus.vn đăng tải video: “Học sinh cấp 3 bình thản hôn nhau trong lớp” và FB: “Nghệ An” chia sẻ lại đoạn video này trên mạng xã hội. Sau khi đoạn video này được đăng tải và phát tán, em H.T.L. học sinh Trường THPT Nguyễn Đức Mậu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An (được cho là người trong video) đã tự tử.

Theo kiểm tra của Sở TT-TT Nghệ An, trang tin điện tử Songlamplus.vn có cơ quan chủ quản là Công ty cổ phần Truyền thông Sông Lam Plus, trụ sở tại quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép Mạng xã hội ngày 9/2/2018.

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An tiến hành kiểm tra xác minh thông tin trang songlamplus.vn phát tán clip nhạy cảm khiến 1 nữ sinh ở Quỳnh Lưu tự tử.

Hình ảnh nhạy cảm của nữ sinh lớp 11 phát tán trên mạng xã hội.

Được biết, được sau khi em L. tự tử, toàn bộ clip, hình ảnh và các nội dung liên quan đến vụ việc đã bị xóa khỏi trang songlamplus.vn.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 11/3, sau một thời gian không thấy cháu Hồ Thị L. (17 tuổi), trú tại thôn Lam Tiến, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu ở nhà, nghĩ chuyện chẳng lành nên gia đình và người thân đã tổ chức tìm kiếm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trong quá trình đi tìm, gia đình và người thân bất ngờ phát hiện thi thể Hồ Thị L. ở dưới ao ngay trước nhà.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến