Dòng sự kiện:
Đến sửa đồng hồ, bé gái 11 tuổi bị nam thanh niên giở trò đồi bại
16/11/2017 21:36:41
TAND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã tuyên phạt bị cáo Trương Quang Bình mức án 2 năm tù giam vì tội dâm ô với trẻ em.

Chiều nay (16/11), TAND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trương Quang Bình (SN 1966), ở xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà về tội dâm ô với trẻ em.

Trương Quang Bình tại phiên xử chiều nay

Theo cáo trạng, vào buổi chiều 1 ngày cuối tháng 8/2017 (cả bị cáo và bị hại không nhớ rõ ngày), khi Trương Quang Bình đang sửa chữa điện tử tại nhà thì có cháu T.T.H.N (SN 2006), trú tại xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà đến tìm gặp để nhờ sửa chiếc đồng hồ bị hỏng.

Sau khi sửa xong, do nảy sinh ham muốn tình dục, Bình đưa cháu N. ra sau phòng bếp thực hiện hành vi dâm ô đối với bé gái này. Sau khi thực hiện hành vi dâm ô, Bình đưa cho cháu N. 50.000 đồng và dặn bé gái này không được kể chuyện với ai.

Khoảng 3 tuần sau, cháu N. đã kể lại sự việc với người bạn thân của mình và người bạn này đã kể lại cho gia đình của N. biết. Gia đình cháu N. sau đó trình báo lên cơ quan chức năng.

Tại phiên xét xử chiều nay, bị cáo Bình đã thành khẩn thừa nhận hành vi dâm ô trẻ em của mình, xin lỗi gia đình bị hại và mong được giảm nhẹ hình phạt.

Trước đó, Bình đã vận động gia đình bồi thường 50 triệu đồng cho gia đình bị hại. Cũng tại phiên xử, gia đình bị hại xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Bình.

Sau khi xem xét về hành vi, hậu quả xảy ra và nhân thân của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Trương Quang Bình 9 tháng tù giam về tội danh trên.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến