Dòng sự kiện:
Điều tra vụ án chồng cùng con trai cháy sém tử vong, vợ bất tỉnh trên nền nhà
16/01/2021 11:40:09
Khi người dân vào nhà kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện, người chồng cùng con trai bị cháy sém đã tử vong; còn người vợ thì bất tỉnh trên nền nhà.

Ngày 16/1, ông Trần Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm, khiến 2 cha con tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h hôm nay (16/1), người dân sống gần nhà chị N. T. T. (SN 1984), trú tại xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu ngửi thấy mùi khét nên chạy sang nhà kiểm tra. 

Khi đến nhà chị T., mọi người bàng hoàng phát hiện người phụ nữ này đang nằm bất tỉnh trên nền nhà, đầu có nhiều vết thương đang chảy máu.

Người dân bàng hoàng trước sự việc đau lòng

Tiếp tục kiểm tra trong nhà, người dân tá hỏa phát hiện anh V. V. C. (SN 1984, chồng chị T.) cùng con trai 10 tháng tuổi bị cháy đen, tử vong bên cạnh một bình gas.

Ngay lập tức, người dân đã đưa chị T. đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Quỳnh Lưu; đồng thời báo cáo sự việc lên công an và chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chị T. và chồng đã có 3 người con, 2 cháu lớn học lớp 6. Người dân sống xung quanh cho biết, họ ít nghe vợ chồng chị T. có cãi vã hay mâu thuẫn.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến