Dòng sự kiện:
Điều tra vụ viêc Chi cục Trưởng THADS TP Thanh Hóa tử vong bất thường
20/04/2020 20:09:57
4 người gồm 3 nam, 1 nữ được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch sau bữa trưa, 2 người tử vong, trong đó có Chi cục Trưởng Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa.

Chiều 20/4, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa xác nhận, vào khoảng 13h10, bệnh viện tiếp nhận 4 bệnh nhân, gồm 3 nam, 1 nữ trong tình trạng nguy kịch liên quan đến ngộ độc, nghi ngộ độc đồ uống do tất cả những người này đều có uống rượu.

2 người trong số đó đã tử vong do bị ngộ độc quá nặng là ông Đặng Phạm Viên (SN 1966), Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Thanh Hoá và ông T.X.M (46 tuổi, chủ nhà số 50, Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, chủ một tiệm vàng trên địa bàn TP Thanh Hóa); 2 bệnh nhân còn lại là ông N.V.T (39 tuổi) và chị T.T.X (32 tuổi, đều ngụ tại TP Thanh Hóa) đang được theo dõi tại bệnh viện.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Chiều cùng ngày, ông Bùi Mạnh Khoa, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hoá, đã có báo cáo liên quan đến ông Viên.

Theo đó, vào lúc 7h10 ngày 20/4, ông Đặng Phạm Viên có mặt tại cơ quan và làm việc bình thường. Đến 9h30, ông Viên gọi điện cho ông Lê Quang Bốn (lái xe) chuẩn bị xe ô tô để đi công tác tại Bỉm Sơn, khoảng 10h ông Viên ra khỏi cơ quan.

Khoảng 12h10, ông Viên về đến TP Thanh Hoá, không về lại cơ quan mà đi ăn trưa. Khoảng 13h cùng ngày, có người gọi cho ông Nguyễn Văn Xuân (bảo vệ) thông báo ông Viên đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà, nhờ báo ngay cho người nhà được biết.

Sau đó, do bệnh tình nguy kịch, ông Đặng Phạm Viên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá và mất tại đây. Được biết, vụ việc xảy ra tại số nhà 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến