Dòng sự kiện:
Điều tra vụ chồng cũ đâm vợ trọng thương
17/05/2018 09:42:46
Sau tiếng kêu cứu, người dân đã lao vào thì thấy chị Nguyễn Thị H. bị chảy nhiều máu cùng với đó là hình ảnh người chồng cũ của chị H. là Phạm Đức H. tay cầm con dao dính đầy máu.

Tin tức chúng tôi nhận được, vào khoảng 22h ngày 16/5, tại một cửa hàng trên phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xảy ra vụ việc  người phụ nữ bị chồng cũ đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Phạm Đức H. được áp giải về CQĐT

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, nhiều người có mặt tại hiện trường nghe thấy tiếng 1 bé gái kêu cứu. Sau đó, họ chứng kiến cảnh chị Nguyễn Thị H. bị chảy nhiều máu. cùng với đó người chồng cũ của nạn nhân là Phạm Đức H. tay cầm con dao dính đầy máu.

Một người dân sau đó đã lao vào khống chế H. đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo cáo cơ quan chức năng.

Lực lượng công an phường sau đó đã nhanh chóng có mặt áp giải người gây án về trụ sở lấy lời khai.

Được biết, vợ chồng chị H. đã ly hôn được nửa năm. Thời điểm xảy ra sự việc người con gái lớn của nạn nhân đang đi mua thẻ điện thoại thì ở nhà chị bị chồng cũ dùng hung khí đâm trọng thương.

Lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận sự việc và cử cán bộ khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện chị H. đã qua cơn nguy kịch sau khi tiến hành phẫu thuật tại Bệnh viện Thanh Nhàn và vẫn được các bác sĩ tích cực theo dõi, điều trị.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến