Dòng sự kiện:
Vĩnh Phúc: Điều tra vụ nhóm côn đồ đập phá, đánh người dân
10/08/2018 16:52:19
Nhóm thanh niên khoảng 10-15 người xông vào quán hát, cầm theo hung khí đập phá đồ đạc, truy sát người dân ở xã thôn Hoàng Trung, xã Kim Xá (huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc).

Chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1988), trú tại thôn Hoàng Trung, xã Kim Xá, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc), chủ quán karaoke Sao Băng 86 cho biết, sự vệc xảy ra vào tối qua (9/8) tại quán hát của gia đình chị. Một nhóm thanh niên đến gây sự đã đánh người gây thương tích, tài sản hư hỏng nặng.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, anh Nguyễn Văn Thạch (SN 1985), chồng chị Hằng, khi đang ở tầng 1 của quán karaoke thì xuất hiện nhóm thanh niên khoảng 4 - 5 người đến hỏi phòng hát. Khi anh Thạch trả lời hết phòng hát thì nhóm này bỏ ra ngoài.

Một lúc sau, khoảng 10 - 15 thanh niên xuất hiện tại quán với dáng vẻ bặm trợn, gây gổ, dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 bên.

Bảng hiệu quán hát bị côn đồ đập phá.

Nhóm người lạ mặt này đã dùng gạch và hung khí đập phá tài sản, làm hư hỏng cửa kính, biển quảng cáo, mặt bàn uống nước, chậu hoa... ở quán karaoke.

Anh Thạch cũng bị nhóm đối tượng này dùng hung khí đánh trọng thương, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Chị Hằng cho biết thêm, trong lúc bị vây đánh, anh Thạch còn bị mất 1 điện thoại Samsung Galaxy S8. Ước tính thiệt hại sau vụ ẩu đả là khoảng hơn 30 triệu đồng.

Sự việc ngay sau đó được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Tường xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện cơ quan đang tiến hành điều tra, xác minh.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến