Dòng sự kiện:
Điều tra vụ người đàn ông bị nhóm đối tượng bịt mặt ép uống thuốc diệt cỏ
22/05/2018 17:26:17
Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết đang phối hợp với Công an TP và các cơ quan chức năng điều tra, xác minh nghi án 1 người đàn ông bị một số đối tượng bịt mặt ép uống thuốc diệt cỏ.

Ngày 21/5 vừa qua, cơ quan chức năng và chính quyền xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy nhận được đơn của gia đình ông Nguyễn Văn Dừa (59 tuổi), trú tại xã Đông Phương trình báo về việc, khoảng 22h30 ngày 17/5, ông Dừa nhận được cuộc điện thoại của một người khác hẹn gặp ông ra khu vực cánh đồng thuộc địa bàn xã Đông Phương nói chuyện.

Ảnh minh họa.

Vừa tới nơi, ông Dừa bị 3 đối tượng bịt mặt hành hung, sau đó ép uống nước nghi là thuốc diệt cỏ. Đến ngày 19/5, ông Dừa thấy có hiện tượng bị đau họng và nhờ người thân chở đi tiêm. Đến khi sức khỏe yếu đi, ông Dừa mới kể lại sự việc trên cho gia đình.

Ngay sau đó, người thân đã đưa ông đến bệnh viện Đa khoa Kiến An thăm khám. Tại đây, các bác sĩ đã khuyên gia đình chuyển bệnh nhân sang Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp để điều trị.

Sau vài ngày theo dõi điều trị, tình trạng của ông Dừa có chiều hướng xấu đi. Sau đó, người này được bệnh viện trả về nhà chăm sóc.

Thông tin từ phía gia đình, ông Dừa càng ngày càng yếu đi, không ăn uống được gì. Đến sáng 22/5, gia đình đã đưa ông đi Thái Nguyên để tìm thầy lang chạy chữa.

Đại diện lãnh đạo xã Đông Phương cho biết, gia đình ông Dừa thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn. Ông có 2 người con trai, 1 người con trai hay cờ bạc. Gần đây, gia đình ông Dừa có vay của hàng xóm 20 triệu đồng nhưng chưa có tiền trả, 2 bên đã từng xảy ra xô xát.

Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương xác minh làm rõ sự việc.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến