Dòng sự kiện:
DIFF 2017: Xuất hiện tình trạng vé pháo hoa giả
12/06/2017 14:51:33
Theo BTC Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2017) tình trạng bán vé pháo hoa giả đã xuất hiện. BTC khuyến nghị du khách nên đến các cơ sở bán vé được công bố để mua, tránh nhầm vé giả.
Ngy 12/6, theo cảnh bo từ BTC DIFF 2017, hiện nay đ xuất hiện tnh trạng v giả trn lan trước trận chung kết ngy 24/6 tới. Với những v được pht hiện l v giả, BTC sẽ từ chối khng cho vo khn đi. Để trnh mất tiền m khng được xem pho hoa, khn giả cần hết sức cẩn trọng khi mua v.

V giả với số series dập bị lem, khng c dấu chm

Trước đ, ngay sau đm Thủy (3/6), v xem pho hoa đm Mộc (24/6) - đm chung kết - cũng đ được bn ra tại cc điểm bn v chnh thức. Tuy nhin, hiện nay đang xuất hiện tnh trạng bn v giả với mức gi rẻ hơn nhiều so với v thật.

V thật với số series dập r rng, khng lem, c dấu

Cng nghệ in ấn kh tinh vi hiện nay cng với hệ thống bn v qua mạng khiến người mua rất kh khăn trong việc phn biệt v thật - v giả. BTC khuyến co khn giả để trnh mất tiền m khng được xem pho hoa đm chung kết, những người mua v lẻ nn đến mua v trực tiếp tại hệ thống ci đại l độc quyền được đăng tải trn trang web chnh thức của DIFF 2017 l: http://www.diff.vn

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến